Phim Ảnh

Khán giả Hàn Quốc phẫn nộ vì sự cố nhầm lẫn Kim Soo Hyun với sao Nhật tại sự kiện 'Fantastic Beasts 2'

Theo Nate
Chia sẻ

Cư dân mạng Hàn Quốc chính thức không chịu nhượng bộ sau nhiều "scandal" liên quan đến việc phân biệt chủng tộc người châu Á và châu Âu đối với nữ diễn viên Kim Soo Hyun của phim "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald".

Vừa qua, dư luận bắt đầu xôn xao sau khi tài khoản chính chủ Fantastic Beasts ở Anh của dự án phim điện ảnh Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) trên twitter đăng hình ảnh của các diễn viên tại sự kiện công chiếu phim ở thủ đô London gồm Jude LawJohnny DeppEzra Miller và nữ diễn viên người Nhật Bản - Mirei Kiritani kèm theo chú thích nói rằng cô gái đó là Claudia Kim (Kim Soo Hyun) - người đảm nhận vai Nagini.

Tranh cãi nổ ra trên toàn thế giới và đặc biệt là các khu vực châu Á khi sự việc này được cho rằng phân biệt chủng tộc. Vì sự cố đáng tiếc này không chỉ xảy ra một lần, trước tình hình trên, cư dân mạng xứ Kim Chi đã thẳng thắn chỉ trích, thậm chí họ quyết định “tẩy chay” bộ phim trong thời gian công chiếu ở Hàn.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Đại Hàn Dân Quốc từ báo Newsen qua trang Nate:

1. [+1,020, -6] Mấy cái người đang quản lý tài khoản này thì đúng là rác rưởi. Không đời nào mấy người không thể biết được. Chắc tôi sẽ ngồi xem phim này đấy (nói móc).

2. [+839, -11] Chúng ta đã nhận được bao nhiêu tranh cãi về việc phân biệt chủng tộc từ một bộ phim này rồi? Không nói nhiều, tôi từ chối xem nó.

3. [+821, -11] Chết tiệt, tôi sẽ không xem phim này

4. [+59, -1] Tại sao họ lại chọn một diễn viên châu Á khi họ chỉ là người phân biệt chủng tộc với cô ấy như thế chứ…?

5. [+50, -1] Làm thế làm mà mấy người cast một người mà đến cả khuôn mặt của diễn viên cũng không phân biệt nổi thế? Tôi không biết những người châu Á trông như thế nào trong mắt họ, mà mấy người không nhầm lẫn Thor với Iron Man, phải không? 

6. [+38, -1] Bản thân bà JK Rowling vốn đã là người phân biệt chủng tộc rồi ㅋㅋㅋ 

7. [+36, -3] Tôi sẽ chờ xem phim này miễn phí trên mạng

8. [+33, -0] Chà, ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc đứng top 10 trên toàn thế giới, làm thế nào mấy người có thể đối xử với một nữ diễn viên Hàn Quốc như thế chứ?….Tôi tuyệt đối không xem bộ phim này. 

9. [+27, -0] Tại sao họ lại chọn cô ấy để rồi đối xử với cô ấy như vậy? Thật thô lỗ. 

10. [+23, -3] Tôi nghe nói những lời bình luận từ buổi ra mắt có vẻ tệ 

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất