Phim Ảnh

Khán giả Hàn khen nức nở nhan sắc Claudia Kim của 'Fantastic Beasts 2' và Yoona (SNSD) tại sự kiện

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Vừa trở về Hàn Quốc, Claudia Kim đã tham gia sự kiện cùng "visual" của nhóm nhạc nữ đình đám Girls' Generation - Im Yoona.

Vào chiều ngày 03/12, Yoona của nhóm SNSDKim Soo Hyun (Claudia Kim) cùng nhau xuất hiện tại sự kiện khai trương của thương hiệu thời trang Fusalp được tổ chức tại một cửa hàng Fusalp ở Gangnam-gu, Seoul. Được biết, dạo gần đây Claudia Kim trở về quê nhà sau khi bom tấn điện ảnh  Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald có sự góp mặt của cô chính thức công chiếu trên thế giới. Đây cũng là lần đầu nữ diễn viên xuất hiện trước truyền thông Hàn Quốc sau thời gian dài lên đường sang Hollywood lập nghiệp.

Vừa hiện diện, cả hai nữ ngôi sao đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ cũng như truyền thông địa phương. Cư dân mạng bình luận về Claudia Kim: “Ngôi sao Hollywood đã đến đây”, “Soo Hyun nhìn xinh đẹp và thông minh”, “Soo Hyun rất đẹp ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ thật đấy ❤❤”, “Soo Hyun ngầu quá ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ sau này nhất định phải nổi tiếng hơn đấy!”, “Yoon Ah ở bên cạnh cũng đẹp nhưng cô ấy giống như học sinh á”, “Uhm… đúng rồi… Super Star.”

Trong khi Kim Soo Hyun quyến rũ, mạnh mẽ hơn với ngoại hình cao ráo, trang phục thanh lịch.

Nụ cười ngọt ngào, đôi mắt sắc sảo có khả năng lôi cuốn người đối diện.

Phản hồi của cư dân mạng về hình của Yoona: “Quả nhiên Yoona xinh quá ㅠ ㅠ”, “Tuy bình thường đẹp rồi mà cười trông đẹp hơn”, “Sao đẹp quá vậy ~”, “Nét đẹp thanh khiết và trong sáng”, “Nhìn biểu cảm của Yoona kìa. Tuyệt quá ~”, “Đẹp quá đi mất”…

Im Yoona tỏa sáng với gương mặt đẹp tự nhiên, trẻ trung, trong sáng với lối trang điểm nhẹ nhàng.

Bộ trang phục khiến cô giống như một nữ sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất