Phim Ảnh

Khán giả Hàn chế nhạo khi Jessia Jung lên kế hoạch đóng phim ở thị trường Mỹ

Theo nate + koreaboo
Chia sẻ

Chia sẻ về hoạch định diễn xuất trong tương lai nhưng nữ ca sĩ Jessica Jung nhận phải lời phản hồi tiêu cực từ khán giả quê nhà.

Ngày 14/12, Jessica Jung đã phát hành bài hát Giáng sinh solo đầu tiên của mình, One More Christmas. Đây là ca khúc mới đầu tiên của nữ ca sĩ trong một năm, bốn tháng qua. Nhân dịp này, cô cũng đã tiến hành một buổi phỏng vấn và chia sẻ về sự nghiệp của bản thân mà mình sẽ tham gia vào năm 2019.

Jessica Jung nói: “Có một bức tranh lớn mà tôi đã tưởng tượng. Nó vẫn chưa được thiết lập, nhưng mỗi năm, tôi lại vẽ thêm vào bức tranh đó. Tôi nghĩ rằng mình đã tạo ra được khoảng 1/3 bức tranh và may mắn thay, mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch cho đến nay. Tôi tò mò về việc nó sẽ được hoàn thành như thế nào trong một vài năm nữa. Sẽ có nhiều điều thú vị xảy ra từ năm tới”.

Một trong những điểm thú vị nhất mà Jessica tiết lộ là về diễn xuất. Để trả lời câu hỏi về việc cô ấy có kế hoạch theo đuổi sự nghiệp phim ảnh hay không, nữ ngôi sao tuyên bố rằng cô ấy và công ty quản lý đang trong quá trình lên kế hoạch để thực hiện. “Ngay bây giờ chúng tôi đang lên kế hoạch Sau khi ký kết với UTA, chúng tôi đã bàn về nhiều dự án khác nhau. Tôi hy vọng sẽ gặp những cơ hội tốt. Tôi cũng nghĩ rằng đó là thời điểm tốt vì người châu Á đang bắt đầu nhận được sự chú ý ở nước ngoài” - Jessica thành thật chia sẻ.

Cựu thành viên SNSD đã ký hợp đồng với United Talent Agency (UTA có trụ sở tại California, vào tháng 05/2018. Trong khi cô tiếp tục được đại diện bởi Coridel Entertainment và East West Artists (EWA), UTA đang quản lý các hoạt động ở Bắc Mỹ của cô. Mặt khác, cô cũng đã được mời tham dự Liên hoan phim Cannes năm nay và trở nên tỏa sáng giữa hàng loạt diễn viên nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.

Thảm đỏ Cannes tháng 5.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ báo Ilgan Sports qua trang Nate:

1. [+620, -19] Đó có phải là giấc mơ đầy tham vọng không, đóng phim ở Mỹ hả? 

2. [+557, -15] Công việc kinh doanh của Jessica đã mất đi sức hút và họ đã đóng cửa tất cả các cửa hàng ở Hàn Quốc và đang trong giai đoạn “dẹp tiệm” ở Trung Quốc. Cô ấy thậm chí còn không thể lấp đầy một buổi biểu diễn với 1.000 chỗ ngồi. Đó là lý do tại sao giờ cô ấy chuyển đổi sự nghiệp.

3. [+473, -19] Tất cả nói về việc muốn trở thành một nhà thiết kế và đi du học nhưng bây giờ hy vọng kinh doanh của cô ấy ở Trung Quốc đã “sạt nghiệp” rồi, giờ cô ấy lại chuyển tiếp. Xin lỗi nhưng tiếng Anh của Jessica hoàn toàn không phải tiếng mẹ đẻ vì cô chỉ sống ở đó cho đến khi học tiểu học. Kỹ năng ngôn ngữ kết thúc rồi.

4. [+48, -1] Cô ấy dường như thích mơ ước lớn hơn khả năng của mình… Thành thật mà nói, cô ấy chỉ nổi tiếng vì là một phần của SNSD, nhưng không giống như cô ấy là một gương mặt xinh đẹp hay ca sĩ giỏi nhất trong nhóm hoặc (cô ấy luôn mắc rất nhiều lỗi). Jessica cũng không có tài năng gì khác… Hình tượng của cô ấy đã vỡ nát sau khi rời SNSD và cô ấy không bao giờ có tin tức gì ngoại trừ việc là chị gái Krystal.

5. [+40, -0] Tôi chưa bao giờ thấy kỹ năng tiếng Anh của cô ấy trôi chảy cả. Tiffany và Krystal nghe có vẻ như họ sống ở đó nhưng giọng của Jessica kỳ lạ lắm… và cô ấy cũng sẽ đóng phim hả? ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

6. [+37, -1] Thật sự thì cô ấy cần phải gắn bó với SNSD bất kể chuyện gì xảy ra. Bản thân SNSD đã là một thương hiệu nên Jessica có thể theo đuổi bất cứ điều gì cô ấy muốn. Cô ấy định hoạt động ở nơi khó khăn mà không có thương hiệu đó sao. Giọng hát của rất độc đáo và quyến rũ trong một bài hát hòa vào với những giọng hát khác nhưng nó nhạt nhẽo khi ở một mình… 

7. [+35, -9] Chẳng có việc gì Jessica thành công cả… cô ấy đã may mắn khi sự nghiệp có thể đi đến đây

8. [+28, -1] Rõ ràng là Jessica đang cố gắng theo đuổi điều này và một mình nhưng không ai quan tâm ;;; cô ấy đã rời khỏi SNSD và thậm chí không ai tìm kiếm cô ấy ;; 

9. [+27, -0] Cô ấy nên đặt tên thương hiệu của mình là 'Jessica & Krystal' thay vì 'Blanc & Eclare', sau đó nó sẽ hoạt động tốt hơn 

10. [+25, -1] Cô ấy nghĩ thị trường Mỹ dễ dàng như thế hả?

11. [+22, -3] Jessica cần giữ khuôn mặt và tên của mình ở đó vì mục đích kinh doanh. Và không có chương trình truyền hình nào muốn cô ấy xuất hiện cả…vì vậy cô ấy mới chuyển sang đóng phim ở Mỹ nhưng…tại sao không phải là ở Hàn Quốc ? Tôi tự hỏi, có phải là chẳng có nhà làm phim nào muốn mời cô ấy?

12. [+21, -4] Bạn có nghĩ rằng người Mỹ sẽ chỉ quay lại mặt trái của gương mặt cho bạn không? 

Chia sẻ

Theo

nate + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất