Phim Ảnh

Khán giả đừng buồn khi 'Prakasit Kammathep' kết thúc, Toey Pongsakorn sẽ sớm tái ngộ trong phim truyền hình mới

Ng T Hà
Chia sẻ

Chia tay với "Prakasit Kammathep" (Mệnh lệnh thần tình yêu) nhiều khán giả luyến tiếc không biết bao giờ mới được xem phim mới của Toey Pongsakorn. Vậy thì các bạn cứ yên tâm, anh chàng sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ với 1 thể loại phim hoàn toàn mới "Plerng Prang Tian 2019" (Ngọn nến lửa)

Tiếp tục là một bộ phim của công ty Feeling Good sản xuất cho đài 3. Phim đã khởi quay từ tháng 3 năm 2018 và dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2019.

Vì bộ phim có bối cảnh quay ở hai thời hiện đại và quá khứ, yếu tố xuyên không chuyển kiếp vì vậy các diễn viên sẽ đảm nhận hai nhân vật ở thời hiện đại và thời xưa. Sơ lược về 4 diễn viên trong phim gồm có: Toey Pongsakorn trong vai Inn / Chrao Taywarit , Nychaa Nuttanicha trong vai Kalin / Tiankhum, Pon Nawaschtrong vai Benjamin / Louise và Yoghurt Nattasha trong vai Patima / Chrao Wongduen .

Kalin - một cô người mẫu nổi tiếng mạnh mẽ, không chịu khuất phục trước ai và cũng không dễ dàng để người ta bắt nạt. Cậu bạn thân của Kalin là Benjamin đem lòng yêu cô bạn thân nhưng Kalin không hề đáp lại tình cảm của người bạn đã luôn bên cạnh và bảo vệ cô bấy lâu. Chỉ đơn giản vì Kalin yêu 1 người đàn ông đã có gia đình là Inn. Vợ của Inn là Patima, bất chấp dư luận Kalin quyết ở bên Inn vì anh ta nói rằng mình đã ly hôn với vợ.

Câu chuyện đẩy lên cao trào khi Kalin có cây trâm vàng cổ xưa, chiếc tram này khiến cô thay đổi suy nghĩ. Từ khi có cây trầm kì lạ này, Kalin mơ thấy một cô gái tên Tiankhum có gương mặt hao hao giống mình. Thế nhưng tính cách thì lại hoàn toàn trái ngược, Tiankhum hiền lành nhẹ nhàng ngây thơ, là con gái nuôi của thợ săn của hoàng tử thời trước. Kalin có thể nhìn thấy toàn bộ cuộc sống của Tiankhum bao gồm cả việc cô ấy có người bạn thân là Louise.

Khi nhìn thấy cuộc sống của Tiankhum chính Kalin lại thấy tức giận thay bởi những tủi nhục mà cô ấy phải chịu. Không chịu khuất phục, Kalin dùng sức mạnh của cây trâm vàng nhập và Tiankhum để quyến rũ những người đàn ông theo cách riêng của mình….

Một ngày Kalin mơ thấy Tiankhum bị hổ tấn công cha cô định cứu giúp nhưng Taywarit con trai của hoàng tử đã nói rằng để anh giúp Tiankhum, điều đó làm cô luôn biết ơn anh rất nhiều . Sau đó cô trở thành tình nhân của anh,Taywarit có một người vợ tên Wongduen. Cô ta không chấp nhận chuyện chồng mình có nhân tình có nên tức giận hãm hại Tiankhum.

Cuối cùng Tiankhum chết bi thảm bằng chiếc trâm kỷ vật tình yêu do chính Taywarit tặng. Trước khi chết cô đã ước nguyện rằng muốn được tái sinh lần nữa để mạnh mẽ như mặt trời không yếu mềm như ngọn nến giúp cô quay lại đòi nợ những kẻ đã hại cô. Và lời nguyện ước từ kiếp trước ấy đã theo Kalin đến thời hiện tại bởi những chuyện xảy ra xung quanh cô ….Từ đây Kalin biết rằng mọi rắc rối của kiếp trước lặp lại lần nữa với cô.

Vậy ở hiện tại Kalin sẽ chọn cách gì để giải quyết những rắc rối, liệu cô sẽ cố gắng trả thù hay tìm cách hòa giải. Cuối cùng thì chuyện tình hai kiếp người của Inn và Tiankhum liệu có 1 cái kết tốt đẹp, tất cả sẽ được biết trong những tập phim Plerng Prang Tian. 4 diễn viên đang được yêu mến của channel 3 sẽ chính thức góp mặt trong bộ phim Plerng Prang Tian, với một kịch bản phim hấp dẫn thú vị, những câu chuyện tình chuyển kiếp sẽ là điểm nhấn không thể bỏ lỡ của phim. Sẽ còn có rất nhiều điều thú vị khác nữa của phim, vì vậy bạn đừng nên bỏ lỡ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất