Phim Ảnh

Khán giả đồng cảm với hoàn cảnh của Son Ye Jin trong tập đầu 'Pretty Noona Who Buys Me Food'

Amy
Chia sẻ

Sau bao ngày mong đợi thì tập phim đầu tiên của Pretty Sister Who Buys Me Food cũng đã được lên sóng vào tối qua trên kênh truyền hình cáp Jbtc.

Pretty Noona Who Buys Me Food là bộ phim nói về câu chuyện tình chị em giữa Yoon Jin Ah (Son Ye Jin)Seo Jun Hae (Jung Hae In). Jin Ah vốn dĩ là bạn của chị Jun Hae. Trong mắt cô trước giờ chỉ xem cậu nhóc này như em trai, nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi kể từ khi Jun Hae đi du học từ Mỹ về.

Yoon Jin Ah vốn là một nhân viên văn phòng của một công ty chuyên về Café. Ở tuổi ngoài 30 với một công việc cũng gọi là ổn định Jin Ah cũng có một người bạn trai như bao nhiêu người phụ nữ khác. Thế nhưng mối quan hệ của hai người đã sớm tan vỡ kể từ sau một buổi gặp mặt hẹn hò. Nhìn thái độ người yêu ngày càng không mặn mà gì với mình nên Jin Ah đã chủ động hỏi và nhận về được lời đề nghị chia tay từ anh ta.

Còn Seo Jun Hae là một chàng trai vừa trở về từ sau ba năm ở Mỹ. Gặp lại được cậu em thân thiết dĩ nhiên là Jin Ah rất vui vẻ, cô lại tiếp tục mời cơm cậu như ngày trước. Nếu để ý một chút có lẽ Jin Ah sẽ nhận ra sự đổi khác từ Jun Hae. Không còn là người em thân thiết nữa giờ Seo Jun Hae đã trở nên nam tính và quan tâm đến Yoon Jin Ah nhiều hơn. Ánh mắt của cậu dành cho bạn của chị mình cũng đã khác hẳn ngày xưa.

Chia tay với bạn trai được một thời gian thì Yoon Jin Ah nhận được thông tin bạn trai cũ thực ra đã bắt cá hai tay nên mới chia tay cô. Tức giận Jin Ah đã tìm đến nhà hàng mà hắn ta đang hẹn hò và tìm cách trả thù. Cô đã cố tình thả vật dụng cá nhân của mình trong xe của gã bạn trai cũ, kết quả là hắn đã bị cô bạn gái hiện tai chia tay. Tuy đã trả thù được nhưng trái tim của Jin Ah cũng không dễ chịu gì, cô đã đi uống rượu giải khuây và cuối cùng được Seo Jun Hae tìm đến đưa về.

Ngày hôm sau gã bạn trai còn mặt dày tìm đến công ty của Jin Ah và đề nghị nối lại tình xưa với cô. Trong lúc bức bách vì không biết làm thế nào để cắt đuôi với hắn ta thì cậu em Seo Jun Hae đã xuất hiện như một vị thần và giải cứu cho cô. Liệu rằng Jin Ah có cảm nhận được gì từ hành động đầy nam tính của cậu em hay không?

Có vẻ như khán giả hàn đã rất trông đợi vào sự kết hợp của Son Ye Jin và Jung Hae In trong tác phẩm lần này. Điều này được thể hiện trong suốt thời gian chiếu phim thì từ khóa liên quan về phim liên tục đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm của trang chủ Naver. Bình luận dành cho phim cũng hết sức tích cực và thu hút được nhiều sự quan tâm.

[+2438, -75] Mấy ông cấp trên của nữ chính thật là đáng ghét….

[+2362, -139] Tôi cũng đi làm rồi nên thực sự rất đồng cảm ㅠㅠ Ôi phim hay lắm ạ, thực sự….

[+2297, -169] Mình thực sự đã rất rung động ㅠㅠㅠ Những phụ nữ ngoài 30 tuổi đang đi làm hẳn là sẽ đồng cảm lắm…

[+2236, -208] Thực ra so với Son Ye Jin thì diễn xuất của Jung Hae In vẫn kém hơn một chút. Dù vậy thì tôi vẫn rất trông đợi vào cặp đôi này.

[+1491, -187] Mạch phim chậm thế này thích thật đấy… có vẻ như sẽ duy trì mạch phim như thế này đến cuối cùng…

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất