Phim Ảnh

Khám phá cung hoàng đạo của các Avengers nhà Marvel trước thềm Hồi kết Endgame

Cindy
Chia sẻ

Dưới đây là 10 cung hoàng đạo thật của các thành viên Biệt đội Avengers dựa trên ngày sinh nhật. Thử xem đặc điểm của họ có phù hợp với cung hoàn đạo của họ không nhé!

10. Bruce Banner: Nhân Mã

Bruce Banner sinh ngày 18 tháng 12, thuộc chòm sao Nhân Mã. Cung hoàng đạo này cho thấy anh là những người luôn tìm kiếm sự thật, tìm kiếm kiến thức. Họ được cai trị bởi Sao Mộc, chòm sao mà am hiểu tất cả về triết học, kiến thức và du lịch. Họ có xu hướng rất nhiệt tình trong việc theo đuổi thông tin và học tập, nghe có vẻ giống Bruce Banner - người mặc dù không am hiểu về triết học nhưng lại là một tiến sĩ, một nhà khoa học vĩ đại nhỉ?

9. Bucky Barnes: Song Ngư

Bucky Barnes là một trong những nhân vật được người hâm mộ rất yêu thích, sinh ra vào ngày 10 tháng 3 năm 1917. Điều này khiến anh trở thành một Song Ngư. Song Ngư có xu hướng khó phân biệt giữa thực tế và tưởng tượng và chúng được gọi là tắc kè hoa của cung hoàng đạo. Mặc dù Barnes có thể không hoàn toàn là như vậy, nhưng với những đau thương mà anh đã trải qua khi còn là The Winter Soldier, thì sự dễ thay đổi trong tính cách này sẽ gây khó khăn khi sống trong thực tế. Song Ngư cũng được biết đến với việc luôn đặt người khác lên trên bản thân mình, điều này khá chính xác khi mà Bucky là người đã luôn bên cạnh và bảo vệ Steve Rogers khi anh vẫn còn ốm yếu.

8. Black Widow: Bọ Cạp

Natasha Romanoff sinh ngày 22 tháng 11 năm 1984 nên cô là một Bọ Cạp. Cung hoàng đạo này quả thực rất phù hợp với nhân vật của cô. Bọ cạp là kiểu người nghiêm túc mà ta sẽ không bao giờ hiểu hết được về con người họ. Bọ Cạp không muốn lãng phí thời gian, và họ rất giỏi trong việc thu thập những bí mật, đó là một trong những đặc điểm rất kinh ngạc của cô khi còn là một điệp viên. Họ luôn làm mọi việc cho đến cùng và họ không có hững thú đối với khoa học. Bọ Cạp chắc chắn là một trong những chòm sao quyết liệt nhất trong các cung hoàng đạo và là một sự phù hợp hoàn hảo cho Black Widow. Trên thực tế, ngay cả các màu liên quan đến cung Bọ Cạp cũng là đỏ và đen.

7. Hawkeye: Ma Kết

Clint sinh ngày 7 tháng 1 năm 1971, điều đó biến anh ta thành Ma Kết. Cung hoàng đạo này được biết đến như những con người làm việc chăm chỉ, quyết tâm và tham vọng. Điều này cực kì có ý nghĩa với Hawkeye vì anh không phải là một siêu anh hùng với những khả năng đăc biệt nhưng vẫn luôn chiến đấu rất dũng cảm cùng các Avengers. Ma Kết cũng được biết đến như một người thực tế và bướng bỉnh, chính hai đặc điểm mà MCU đã dùng để miêu tả nhân vật Hawkeye. Ma Kết là kiểu người sẽ sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục tiêu của mình

6. War Machine: Thiên Bình

James Rhodes, còn được biết đến với cái tên Rhodey, sinh ngày 8 tháng 10 năm 1968. Thuộc cung Thiên Bình. Cung hoàng đạo này thuộc kiểu người sẽ tập trung hơn khi làm việc cùng người khác nhưng khi làm việc cho bản thân thì sẽ ngược lại. Họ là những người thích hợp tác làm việc cùng nhau, điều này khá chính xác vì sự hăng hái và nhiêt huyết của Rhodey khi làm việc cùng Iron Man. Thiên Bình thuộc kiểu người sẽ tin tưởng vào cán cân công lý, họ muốn làm những gì tốt nhất cho người khác và quan tâm đến sự công bằng. Điều này một lần nữa lại rất phù hợp với tính cách của Rhodey thông qua cách anh luôn hành động dựa trên tính khách quan và công bằng khi hoạt đồng cùng Avengers.

5. Spider Man: Xử Nữ

Peter Parker sinh ngày 27 tháng 8, vì vậy anh là một Xử Nữ. Kiểu người này được biết đến như lấy việc giúp đỡ và chăm sóc người khác làm niềm vui của mình. Xử Nữ là cung hoàng đạo gắn liền với nghĩa vụ - họ luôn tìm kiếm những điều tốt đẹp hơn. Như vậy, Xử Nữ là một kết hợp chiêm tinh hoàn hảo cho Peter Parker. Anh luôn bảo vệ người khác và sống theo bổn phận của mình như một 'Người Nhện thân thiện'. Kiểu người này cũng có thể khá ám ảnh về các dư án, kế hoạch, cái gì đó như khoa học. Ở một khía cạnh nào đó Xử Xữ cũng khá đáng yêu và hồn nhiên.

4. T’Challa: Kim Ngưu

Có thể nói T’Challa sinh vào ngày 21 tháng 5 năm 1980. Một cách nghiêm túc thì điều này khiến anh ấy trở thành một Song Tử, nhưng vì sinh nhật ở ngay điểm giao giữa hai cung hoàng đạo nên điều chúng ta cần phải xem xét cả Kim Ngưu và Song Tử để xem ai sẽ phù hợp. T’Challa chắc chắn có nhiều đặc điểm của Kim Ngưu - được biết đến là một cung hoàng đạo thực tế và đáng tin cậy, điều này khá hợp lí vì T’Challa là người được nhiều người tin cậy và dựa vào. Nhưng vì Kim Ngưu được cai trị bởi Sao Kim, nên họ sẽ có mặt nào đó lãng mạn và mềm mại. Tuy nhiên, dấu hiệu Song Tử của T’Challa khiến anh ta dễ thích nghi hơn so với Kim Ngưu.

3. Doctor Strange: Bọ Cạp

Doctor Strange sinh ngày 11 tháng 11 và là một Bọ Cạp. Đây là cung hoàng đạo duy nhất được lặp lại trong danh sách này, nhưng rất dễ dàng để thấy rằng Doctor Strange có nhiều đặc điểm của Bọ Cạp. Bọ Cạp bướng bỉnh và quyết đoán, và họ cũng mãnh liệt và đam mê. Những đặc điểm này chắc chắn là những gì mà Doctor Strange hiện thân. Bọ Cạp cũng được biết đến là người kín đáo và thường đi theo con đường khoa học hoặc thần bí, khiến Bọ Cạp trở thành một cung hoàng đạo hoàn hảo cho Doctor Strange

2. Iron Man: Song Tử

Sinh ngày 29 tháng 5 năm 1970, trong vũ trụ MCU, Tony Stark là một Song Tử hoàn toàn phù hợp. Song Tử được biết là những người hoạt ngôn, nhưng cũng rất trí tuệ, người biết cách để khai thác những tiềm năng của bản thân. Song Tử là kiểu người nhanh nhạy và luôn muốn chia sẻ thông tin. Sự dí dỏm là một trong những đặc điểm khiến họ tự hào, một con người dành cho những bữa tiệc. Về cơ bản, tất cả những đặc điểm này là những gì mà ta biết đến về Tony Stark. Có vẻ hơi tàn nhẫn nhưng mọi thứ đều có tính hai mặt, điều này hợp lý với con người bên ngoài của Iron Man, tính cách tự tin và dí dỏm, và mặt bên trong là cảm giác mặc cảm, tội lỗi và nghi ngờ bản thân.

1. Captain America: Cự Giải

Và dĩ nhiên, người đàn ông mang trên người cờ hiệu của nước Mỹ - Captain America sinh vào ngày 4 tháng 7 năm 1918. Ngày sinh này nói lên rất nhiều điều thú vị về nhân vật siêu anh hùng của anh, nó khiến Steve Rogers trở thành một Cự Giải, hoàn toàn phù hợp với tính cách của anh. Cự Giải là những người thích chăm sóc người khác và có môt lòng trung thành mạnh mẽ, điều này thể hiện sự tận tâm của Cap đối với đất nước mà anh sinh ra. Cự Giải cũng được biết đến như một người hướng nội có thể là một chút dễ siêu lòng.

Điều này được thể hiện qua cách mà Steve Rogers rút lui và giữ phần lớn cảm xúc của mình khi đưa ra quyết định có thể làm tan rã Avengers. Anh ấy là một nhà lãnh đạo tuyệt vời với khả năng gắn kết mọi người lại với nhau. Cự Giải đặc biệt có xu hướng cư xử mạnh mẽ và bướng bỉnh khi nói đến việc bảo vệ những người họ quan tâm. Cung hoàng đạo này là tất cả những gì khi nói đến bảo vệ và che chắn. Hãy nhìn xem cách mà Captain America đã bảo vệ Bucky Barnes, không hoàn toàn là không có cơ sở.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất