Phim Ảnh

Khám phá các công nghệ được sử dụng trong ‘Vũ khí tối thượng’

T.H
Chia sẻ

Hóa thân thành anh chàng điệp viên “agent R” lịch lãm, đẹp trai và dũng cảm, Isaac với sự hỗ trợ của công nghệ vũ khí tối tượng đã tiêu diệt hết các kẻ xấu, tạo nên thước phim hành động cực mãn nhãn.

Mở đầu phim, anh chàng điệp viên R (Isaac thủ vai) được giao nhiệm vụ bảo vệ món đồ được cất giấu trong chiếc vali bí ẩn. Nhưng khi phe villains do Big Boss cầm đầu nhằm cướp đi chiếc vali có quân số và hỏa lực áp đảo, điệp viên điển trai của chúng ta được gợi ý tận dụng sức mạnh của món đồ bí mật nhằm đảo ngược thế trận.

Chiếc vali được mở ra, món vũ khí “trùm cuối” được hé lộ, chính là Realme 6 Series với hàng loạt công nghệ xịn sò, hỗ trợ điệp viên R đánh nhanh, diệt gọn kẻ thù.

Trước hỏa lực dồn dập từ phía kẻ địch, chàng điệp viên điển trai nhanh chóng lấy lại thế cân bằng việc xác định vị trí kẻ thù thông qua cụm camera selfie kép 16MP + 8MP trên Realme 6 Pro.

Camera góc siêu rộng giúp thu trọn hình ảnh của cả nhân vật chính và toán lính đang hùng hổ tiến tới chỗ anh.

Phân cảnh Isaac cầm hai tay hai “súng” Realme 6 và Realme 6 Pro trông cực ngầu.

Anh sau đó đã nhanh chóng phản công mạnh mẽ trước đối phương bằng những phát bách phát bách trúng nhờ camera chính 64MP siêu nét trên Realme 6 Series.

Đây là cảm biến ảnh thế hệ mới sử dụng công nghệ gộp điểm ảnh (pixel binning) cho ra bức ảnh độ phân giải cao, đồng thời tái hiện chi tiết tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng phức tạp.

Camera 64MP thu hình chuẩn xác giúp nhắm trúng đích dễ dàng.

Sức mạnh của vũ khí tối thượng Realme 6 Series đến từ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 720G (Realme 6 Pro) và MediaTek Helio G90T (Realme 6) góp phần không nhỏ giúp những bước di chuyển, đáp trả của chàng điệp viên R thêm phần nhanh nhạy và chính xác, bảo đảm an toàn trước các làn bão đạn của kẻ thù.

Để giải quyết gọn gàng kẻ thù vốn có quân số áp đảo, camera góc siêu rộng 8 MP của bộ đôi sản phẩm mới từ Realme đã phát huy sức mạnh khi giúp Isaac nhanh chóng định vị được số lượng lớn kẻ thù và tung những cú bắn quyết định.

Ngay cả khi kẻ địch bắt giữ con tin nhằm gây áp lực, khả năng chụp chân dung xóa phông trên Realme 6 giúp né được đối tượng không cần thiết giúp Isaac bình tĩnh loại bỏ kẻ xấu mà không làm hại đến người vô tội.

Riêng với mẫu Realme 6 Pro có camera tele 12MP cho mức zoom phóng lên đến 20X. Đây là vũ khí ngắm bắn siêu xa mà vẫn chính xác giúp anh diệt gọn những tên đang giữ con tin còn lại.

Khi chỉ còn lại trùm cuối Big Boss, anh chàng điệp viên R lại gặp vấn đề khó khăn khác, đó là vũ khí tối thượng Realme 6 Series đã cạn năng lượng sau nhiều giờ chiến đấu liên tục.

Bằng công nghệ sạc siêu nhanh VOOC 4.0 có công suất lên tới 30W, smartphone từ Realme không làm anh phải bận tâm khi cho cắm sạc và chuyển sang đánh tay đôi với kẻ địch nhằm chờ máy nạp đủ năng lượng.

Quả không ngoa là sạc siêu nhanh, chỉ sau vài màn tỉ thí tay đôi giữa điệp viên R và Big Boss, Realme 6 Series đã sạc được tới 63% pin. Nhưng mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn khi Big Boss cầm được vũ khí tối thượng trên tay, tính mạng của Isaac như ngàn cân treo sợi tóc.

Rất may khi hắn khai hỏa mới nhận ra không dùng được bởi cảm biến vân tay nằm ngay nút nguồn ở cạnh bên, giúp máy nhận biết đâu mới là chủ nhân thực sự.

Cảm biến ở nút nguồn rất tiện và nhanh cho việc mở khoá.

Chớp lấy thời cơ, điệp viên R ra chân dứt khoát để cướp lại vũ khí và dứt điểm kẻ thù hiểm ác bằng một phát bắn chí mạng nhờ vào camera góc siêu cận 2MP có trên Realme 6 Series.

Với camera này, Isaac vẫn có thể thấy rõ và tấn công Big Boss ở phạm vi rất gần, giúp anh kết thúc trận đấu, bảo vệ “báu vật”.

Vũ khí tối thượng là hình thức phim quảng cáo, nhưng được thể hiện ở góc độ thông minh với kịch bản hấp dẫn, kỹ xảo cũng ổn so với phim Việt, đặc biệt là sự đầu tư của nhãn hàng Realme và đại sứ Isaac.

Hàng loạt công nghệ của smartphone Realme 6/6 Pro trên camera, sạc nhanh VOOC 4.0, vi xử lý và bảo mật đều trở thành “vũ khí” hỗ trợ đắc lực chàng điệp viên R hoàn thành mỹ mãn nhiệm vụ.

bộ đôi Realme 6 series với bất kỳ bạn trẻ nào cũng sẽ là vũ khí tối thượng khi đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu giải trí, học tập và làm việc sáng tạo hằng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất