Phim Ảnh

Khả Ngân khoe vai trần quyến rũ, sánh đôi cùng Song Luân trên thảm đỏ 'Asian Academy Creative Awards 2018'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sự kiện thảm đỏ trao giải Asian Academy Creative Awards 2018 (Giải thưởng Hàn Lâm Sáng tạo Châu Á 2018) diễn ra tại Singapore thu hút đông đảo khách mời nổi tiếng cùng giới truyền thông tới tham dự.

Lần đầu tiên được góp mặt ở lễ trao giải uy tín châu Á, cặp đôi Song Luân - Khả Ngân có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, các nhà đài, nhà sản xuất và đạo diễn phim khắp châu lục. Xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện tối 7/12, Khả Ngân gây ấn tượng bởi bộ đầm đỏ nổi bật, kết hợp với những đường nét cắt xẻ khéo léo khoe vai trần cùng đôi chân dài quyến rũ. Sánh bước bên cô nàng là Song Luân, nam diễn viên diện bộ đồng phục quen thuộc của lính hải quân, làm tôn lên vóc dáng mạnh mẽ, đầy nam tính.

Song Luân - Khả Ngân xuất hiện trên thảm đỏ trao giải Giải thưởng Hàn Lâm Sáng tạo Châu Á.

Khả Ngân khoe bờ vai quyến rũ, xuất hiện bên Song Luân với bộ trang phục lính hải quan.

Tham dự lễ trao giải Giải thưởng Hàn Lâm Sáng tạo Châu Á, hai diễn viên chính của Hậu duệ mặt trời Việt Nam được hội ngộ các tên tuổi diễn viên truyền hình nổi tiếng đến từ các quốc gia châu Á khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, … Bên cạnh đó, Song Luân và Khả Ngân còn vinh dự được mời làm người trao giải hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (Best Actor in Supporting Role). Kết quả người chiến thắng thuộc về nam diễn viên người Indonesia - Michael Kho trong bộ phim truyền hình Kenapa Harus Bule?.

Cả hai được đọc tên và trao giải cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Xuất hiện ở sự kiện lần này, Khả Ngân cùng ekip đã chuẩn bị rất chỉn chu, kỹ lưỡng để đem đến diện mạo tốt nhất, đại diện Việt Nam gây ấn tượng với bạn bè châu lục. Nữ diễn viên chia sẻ: “Ngân rất vui khi được có mặt tham dự và trao giải cho một hạng mục tại lễ trao giải Asian Academy Creative Awards - 2018. Đây là một dịp để nghệ sĩ các nước gặp gỡ, trao đổi và tìm hiểu về nền điện ảnh của các nước bạn. Có mặt tại đây, Ngân luôn làm việc với tinh thần thoải mái, chuyên nghiệp, thể hiện sự tôn trọng với các nghệ sĩ, phóng viên các nước, để họ thấy người Việt Nam rất lịch sự và dễ mến.”

Khả Ngân thân thiết giao lưu cùng các nghệ sĩ, nhà làm phim từ nước ngoài.

Trong khi đó, bạn diễn của cô - nam diễn viên Song Luân hào hứng cho biết: “Tôi rất vui vì Hậu duệ mặt trời Việt Nam không chỉ được quảng bá tại Việt Nam, chúng tôi đến đây và mang Hậu duệ mặt trời Việt Nam tới các bạn ở các quốc gia khác nhau, với mục đích giới thiệu câu chuyện về những người trẻ sống hết mình với lý tưởng và những hình ảnh đẹp của đất nước Việt Nam. Ngoài ra, hy vọng những nỗ lực làm phim nghiêm túc của các nhà sản xuất phim Việt, đặc biệt là của đơn vị sản xuất BHD, sẽ tiếp tục được đón nhận nhiều hơn nữa trong thời gian tới”.

Được biết, sau đêm trao giải đầu tiên, Song Luân - Khả Ngân sẽ tiếp tục xuất hiện ở sự kiện Grand Dinner (Biểu diễn nghệ thuật & trao giải) vào lúc 20g00 tối mai ngày 08/12. Tại đây, nam ca sĩ sẽ thể hiện ca khúc Bên em là anh - bài hát chủ đề của Hậu duệ mặt trời Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất