Phim Ảnh

Kha Chấn Đông - Kẻ có tiền án ma tuý từng tham dự tiệc sinh nhật tiêu tốn 25 tỷ đồng của Seung Ri?

Như Hồ
Chia sẻ

Dispatch tiết lộ một số danh tính khách mời trong buổi tiệc sinh nhật tốn 600 triệu won (tương đương 12 tỷ đồng) của Seung Ri. Trong đó, Kha Chấn Đông là một trong những đối tượng tình nghi của dan sách này.

Mới đây, tờ báo nổi tiếng của Hàn Quốc Dispatch đã có được trong tay danh sách khách mời dự tiệc sinh nhật của Seung Ri tại Philippines với chi phí 600 triệu won (tương đương 12 tỷ đồng) từng gây xôn xao cư dân mạng mấy năm trước.

Được biết, dàn khách VIP này là sự tập hợp của những gương mặt nổi tiếng từ các nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan… Trong đó, dàn diễn viên đến từ từ Đài Loan được tiết lộ là KZD và diễn viên Singapore là F và gần đây có tham gia phim điện ảnh của Hollywood.

Thậm chí, Seung Ri còn mời đến nhiều nữ sinh có thân hình đẹp để cùng họ ăn chơi đến thâu đêm suốt sáng.

Ngay khi danh sách này được tiết lộ, dân mạng Trung Quốc vô cùng quan tâm diễn viên KZD và F trong danh sách này là ai. Nhiều người đoán rằng nam diễn viên họ K đó chính là Kha Chấn Đông (phiên âm: Ke Zhen Dong).

Kha Trấn Đông là nam diễn viên, ca sĩ người Đài Loan sinh năm 1991 bước chân vào ngành giải trí từ năm 2011 với bộ phim điện ảnh Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi và nhận được giải thưởng “Diễn viên mới xuất sắc nhất” và cũng chính vai diễn này đưa tên tuổi anh trở nên nổi tiếng hơn.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì bất ngờ anh dính phải scandal hút ma túy và bị bắt giữ vào tháng 8 năm 2014. Hình tượng của anh cũng bắt đầu suy giảm từ đó, Kha Chấn Đông cũng không còn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và nhiều hệ lụy phía sau đã diễn ra.

Ngay khi những tấm hình này được tun ra, một số cư dân mạng đã để lại bình luận như sau:

- K - là Kha Chấn Đông sao?

- Dispatch phải chỉ ra Bigbang có scandal mới cam lòng sao?

- Không có gì bất ngờ cả, không phải trước đây fan của ai đó (ý chỉ Seung Ri) cũng từng giả vờ như chưa từng có chuyện gì xảy ra sao.

- Muốn xem thử fan làm sao tẩy trắng đây?

- Xem ra thì đời tư của Seung Ri thật là loạn quá rồi?

- K là ai đây? Phải chăng là Kha Chấn Đông?

- Bản tính của Seung Ri vốn là như thế, không có gì lạ cả!

- Có tiền thật tốt.

- Seung Ri vẫn luôn thích đùa với hình tượng của mình, trước đây không phải từng lộ ảnh giường chiếu với gái Nhật Bản sao?

- Lại là Dispatch, lẽ nào đây là Trác Vỹ của Hàn Quốc sao?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất