Phim Ảnh

Khải Uy & Na Trát - 'đôi đũa lệch' đáng yêu trong Ninh mông sơ thượng

Chia sẻ

Sau bộ phim truyền hình cổ trang "Tịch mịnh không đình xuân dục vãn", Lưu Khải Uy đã trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim "Ninh mông sơ thượng", kết hợp diễn xuất cùng người đẹp Tân Cương - Cổ Lực Na Trát.

Cổ Lực Na Trát và “hai tầng thách thức”

Trong bộ phim Ninh mông sơ thượng, mỹ nhân sinh năm 92 vào vai Ninh Tiểu Mông - một người mẹ trẻ đơn thân đã có một cô con gái 8 tuổi tên là Diệu Diệu. Đóng cặp cùng Na Trát là Lưu Khải Uy lớn hơn cô 18 tuổi, tạo nên “đôi đũa lệch” đáng yêu nhất trên sóng truyền hình hiện nay. Bên cạnh đó, Na Trát còn thử thách bản thân với hai góc độ diễn xuất khác nhau: vừa làm mẹ, vừa làm nhân viên văn phòng. Đối với mỹ nhân 9X mà nói, đây là một thách thức vô cùng lớn.

nm1

Bỗng dưng trở thành "một người mẹ" là chuyện vô cùng khó khăn với Na Trát

Bỗng dưng trở thành một người mẹ là chuyện vô cùng khó khăn với Na Trát

Na Trát từng bày tỏ: “Lúc đầu sau khi đọc kịch bản tôi thực sự sợ rằng mình sẽ diễn giống một người chị”. Cô còn tiết lộ, để nhập vai sâu hơn thậm chí cô đã từng nghĩ đến việc mua sách về tình cảm gia đình để thử trải nghiệm cảm giác làm mẹ. Nhưng đạo diễn Lưu Tuấn Kiệt đã gạt bỏ đi sự hoài nghi của cô: “Đạo diễn Lưu nói với tôi, cô chỉ cần thật lòng coi trọng Diệu Diệu, nói những lời thật lòng, dần dần sẽ cảm thấy sự khác biệt, tình mẫu tử tự nhiên sẽ xuất hiện”.

Ninh Tiểu Mông là một vai diễn đầy thử thách

Ninh Tiểu Mông là một vai diễn đầy thử thách

Cổ Lực Na Trát đã từng phát biểu trong một cuộc họp báo: “Tôi không biết mình rốt cuộc có thể đảm nhận xuất sắc vai diễn này hay không. Vai diễn vốn đã mang lại hai tầng thách thức. Nhưng đây cũng là cơ hội để tôi nâng cao kĩ năng diễn xuất, không có gì đáng vui hơn là chiến thắng bản thân mình” .

Lưu Khải Uy - thử thách bản thân trên nhiều vai diễn 

Sau bộ phim truyền hình cổ trang Tịch mịnh không đình xuân dục vãn, Lưu Khải Uy đã ngay lập tức trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim Ninh mông sơ thượng. Trong Ninh mông sơ thượng, Tả Tái Tuấn (Lưu Khải Uy) luôn mơ ước làm kiến trúc sư. Lưu Khải Uy từng chia sẻ: “Nhân vật Tả Tái Tuẩn và bản thân tôi có rất nhiều điểm tương đồng”. Trong phim có nhiều cảnh quay tại lớp học, thư viện, mà Lưu Khải Uy cũng từng là sinh viên khoa kiến trúc, khi vừa đặt chân đến giảng đường những kỉ niệm trong anh lại ùa về.

img20160419141205056

Đẹp trai lai láng trong từng góc quay

Đẹp trai lai láng trong từng góc quay

Lưu Khải Uy và nhân vật Tả Tái Tuấn đều mang vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại ấm áp, rõ ràng rất muốn quan tâm đối phương nhưng lại luôn thích trêu chọc, thích dùng hành động để chứng minh tình cảm của mình. Đã từng đảm nhận rất nhiều vai nam chính trong các bộ phim tình cảm khác nhưng Lưu Khải Uy vẫn đầu tư không ít thời gian vào vai Tả Tái Tuấn. Anh cũng mong muốn qua bộ phim có thể gửi gắm đến khán giả những quan điểm tích cực về tình yêu.

Dàn diễn viên nhí nhảnh tạo dáng phía sau hậu trường

Dàn diễn viên nhí nhảnh tạo dáng sau hậu trường

Bên cạnh đó, Lưu Khải Uy còn chia sẻ cảm nghĩ về người bạn diễn của mình - Tôn Nghệ Châu. Trong phim, Tả Tái Tuấn và Trịnh Lỗi (Tôn Nghệ Châu) là bạn thân nhưng cả hai người đều không dám thổ lộ tình cảm với Tiểu Mông vì sợ phá vỡ đi tình bạn tốt đẹp giữa họ. Nhưng thật khó để che giấu việc yêu một người, hai người họ cuối cùng vẫn trở thành tình địch. Tuy là tình địch trong phim nhưng ngoài đời họ lại là anh em tốt.

"Điều hạnh phúc nhất của diễn viên là mỗi lần đóng một bộ phim lại có thêm những người bạn mới, không những thế qua những cảnh quay trong phim lại càng có cơ hội hiểu rõ hơn về nhau. Tôi và Tôn Nghệ Châu đều thích chơi thể thao, tập gym, trong khi quay Ninh Mông Sơ Thượng chúng tôi cũng luôn đi gym cùng nhau".

“Điều hạnh phúc nhất của diễn viên là mỗi lần đóng một bộ phim lại có thêm những người bạn mới, không những thế qua những cảnh quay trong phim lại càng có cơ hội hiểu rõ hơn về nhau. Tôi và Tôn Nghệ Châu đều thích chơi thể thao, tập gym, trong khi quay Ninh Mông Sơ Thượng chúng tôi cũng luôn đi gym cùng nhau”.

Tổ hợp của tình bạn, tình yêu và tình cảm gia đình

Ninh Mông Sơ Thượng là dự án truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, do Lưu Tuấn Kiệt làm đạo diễn. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của 3 nhân vật Ninh Tiểu Mông (Na Trát), Tả Tái Tuấn (Lưu Khải Uy) và Trịnh Lỗi (Tôn Nghệ Châu). Tả Tái Tuấn và Trịnh Lỗi là bạn thân đại học, nhưng hai chàng trai lại có cùng một cô con gái nuôi tên Diệu Diệu. Tiểu Mông là đối tượng mến mộ của Tái Tuấn và Trịnh Lỗi thời đại học, cũng là mẹ của Diệu Diệu. 8 năm trước, Tiểu Mông sang Mỹ du học rồi bặt vô âm tín. 8 năm sau, Tiểu Mông lại lần nữa xuất hiện, Tái Tuấn có rất nhiều điều không thể thông cảm và bỏ qua. Mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật cùng những mâu thuẫn trong cuộc sống của bộ phim đã thu hút đông đảo khán giả theo dõi.

3ng

Cuộc tình tay ba trên phim

Cuộc tình tay ba trên phim

Theo tiết lộ của đoàn làm phim, bộ phim sẽ xuất hiện cảnh hôn môi của Na Trát và Lưu Khải Uy. Trước hôm phát sóng đã có rất nhiều lượt chia sẻ trên weibo, thậm chí fan còn để lại lời nhắn trên weibo Trương Hàn và Dương Mịch. Đối với việc này, Na Trát rất thản nhiên, cô cho rằng: “Cảnh hôn là tình tiết cần có, là một diễn viên thì phải hoàn thành tốt công việc của mình, đương nhiên sẽ không cảm thấy ngại ngùng”.

trátuy

Những cảnh quay lãng mạn giữa Lưu Khải Uy và Na Trát

Những cảnh quay lãng mạn giữa Lưu Khải Uy và Na Trát

Ngay sau khi phát sóng, Ninh mông sơ thượng đã đạt được tỷ lệ người xem rất cao. Bộ phim hiện đang được trình chiếu vào lúc 18h30 hàng ngày trên đài Giang Tô.

Xem thêm >>> Dàn ‘người tình màn ảnh’ của Hồ Ca đều đã bỏ anh mà đi…

Nhật Bản cũng không thiếu phim thanh xuân!

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như - Tình trên phim bước ra ngoài đời thực

Đây là 3 thầy giáo sẽ dạy bạn trong ‘Điều tuyệt vời nhất của chúng ta’

‘Chị em hồ ly’ Hồ Băng Khanh và Trần Dao hóa thân thành mỹ nhân thời Đường

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất