Phim Ảnh

Mark Ruffalo tiết lộ Kevin Feige có ý định rời khỏi Marvel Studios khi thực hiện ‘The Avengers’!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Theo Ruffalo, Feige gần như bỏ cuộc trong quá trình sản xuất The Avengers vào năm 2012 do thiếu sự đa dạng của thương hiệu phim này!

Thập kỷ trước, Mark Ruffalo đã nổi tiếng nhanh chóng với vai Bruce Banner/Hulk trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Ngoài ra, anh cũng là một nhà hoạt động về biến đổi khí hậu, người cực kỳ có tiếng nói về chính trị. Gần đây, nam diễn viên đã được Independent phỏng vấn và ở đây, nam diễn viên đã thảo luận về mọi thứ, từ những vấn đề ở Hollywood cho đến người anh quá cố của mình,… Tuy nhiên, khoảnh khắc nổi bật nhất của buổi phỏng vấn là khi anh nói về chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige.

Mark Ruffalo.

Theo Ruffalo, Feige gần như bỏ cuộc trong quá trình sản xuất The Avengers vào năm 2012 do thiếu sự đa dạng của thương hiệu phim này. Anh nói: “Khi chúng tôi thực hiện phần Avengers đầu tiên, Kevin Feige đã nói với tôi, 'Nghe này, ngày mai tôi có thể sẽ không đến đây.' Vì một số người không tin vào việc ai sẽ đi xem một bộ phim siêu anh hùng có sự tham gia của nữ chính'. 'Vì vậy, nếu tôi vẫn còn ở đây vào ngày mai, bạn sẽ biết rằng tôi đã chứng minh được khán giả thích một bộ phim có tính đa dạng'.”

Kevin Feige.

Ruffalo nói thêm: “Đó là bước ngoặt của Marvel. Có lẽ vì chính Kevin muốn các siêu anh hùng da đen, các nữ siêu anh hùng, các siêu anh hùng LGBT xuất hiện. Ông đã thay đổi toàn bộ vũ trụ Marvel. Bây giờ chúng ta có những siêu anh hùng đồng tính, chúng ta có những siêu anh hùng da đen, chúng ta có những nữ siêu anh hùng - Scarlett Johansson chuẩn bị có bộ phim riêng của cô ấy, chúng ta có Captain Marvel, họ sẽ làm She-Hulk trong thời gian sắp tới.”

Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Ruffalo sẽ trở lại Marvel để lồng tiếng cho Bruce Banner / Hulk trong loạt phim hoạt hình - What If? vào năm 2021, nhưng không có thông tin nào về việc liệu anh ta có tham gia một phim cùng vũ trụ trong tương lai hay không. Hiện tại, người hâm mộ đang hy vọng anh sẽ hợp tác với Thor trong Thor: Love and Thunder.

Trailer Black Widow.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất