Phim Ảnh

Kết thúc Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư: Netizen Việt vẫn bình chọn cho phim không ngừng - dự án đạt ngưỡng 6,5 tỉ lượt xem

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" đã kết thúc nhưng khán giả theo dõi vẫn tiếp tục bình chọn và xem lại bộ phim. Một tài khoản Weibo đánh giá có thể bộ phim sẽ đạt ngưỡng 8 tỉ lượt xem, cao nhất trong lịch sử màn ảnh xứ Trung.

Các cảnh phim nổi bật của “Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư”.

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên, là phần tiếp theo trong hệ liệt Tam sinh tam thế của tác giả Đường Thất Công Tử, kể về mối tình đầy trắc trở giữa tiểu điện hạ Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) của Thanh Khâu và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang).

Tình yêu của Đông Hoa Đế Quân và Bạch Phượng Cửu kéo dài ba kiếp nhân sinh

Tình yêu của Đông Hoa Đế Quân và Bạch Phượng Cửu kéo dài ba kiếp nhân sinh.

Bộ phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đã kết thúc tuy nhiên trong lòng khán giả, bộ phim vẫn như còn mãi. Nhiều khán giả xem xong phim vẫn không thể ngừng yêu thích các nhân vật trong phim. Mới đây ngày 26/03 là, Douban đã công bố số lượt xem của Tam sinh tam thế: Chẩm thương thư đạt 6,5 tỉ, gấp đôi Cẩm Y Chi Hạ; đối với mảng phát sóng trực tuyến, bộ phim đạt mốc 7,6 tỉ lượt xem.

Nhân vật Bạch Cổn Cổn xuất hiện làm bộ phim có một cái kết trọn vẹn

Nhân vật Bạch Cổn Cổn xuất hiện làm bộ phim có một cái kết trọn vẹn.

Ban đầu, đoàn làm phim chỉ kỳ vọng Chẩm thượng thư đạt được thành tích 4,5 tỷ lượt xem. Tuy nhiên sức nóng của bộ phim vượt ngoài dự kiến, những tập gần cuối lượng view đạt 6,5 tỷ lượt xem. Đến giờ phim đã kết thúc nhưng khán giả vẫn xem đi xem lại, giúp thành tích vươn lên 7,6 tỷ lượt.

6,5 tỉ lượt bình chọn và 7,6 tỉ lượt View là một kết quả không tồi

Nhà đài dự đoán, với sự yêu mến nồng nhiệt của các khán giả châu Á, Chẩm thượng thư sẽ còn có thể vươn lên cột mốc 8 tỉ lượt xem. Trong khi đó, người hâm mộ tại Việt Nam cũng tranh thủ ủng hộ bộ phim thông qua những lượt đánh giá tích cực trên trang Douban.

Bộ phim thành công vì dàn diễn viên đẹp thần tiên

Bộ phim thành công vì dàn diễn viên đẹp trong tạo hình thần tiên.

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đạt được thành tích đáng nể trên đã khiến giới chuyên môn phải chú ý. Họ cho rằng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt ba còn chưa chưa thật sự sâu sắc, ngoài những phân đoạn ngây thơ đáng yêu ra thì ở ba kiếp nhân sinh, khán giả khó phân biệt được nỗi đau của ba nhân vật do cô thể hiện là Phượng Cửu, A Lan Nhược, Tiểu Bạch.

Địch Lệ Nhiệt Ba chưa được đánh giá cao về diễn xuất

Địch Lệ Nhiệt Ba chưa được đánh giá cao về diễn xuất.

Có lẽ vì sự yêu mến khán giả dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba quá lớn, nên mọi yêu cầu đối với cô cho dự án lần này cũng nhiều và khó khăn hơn. Bỏ qua những điểm diễn xuất chưa tròn trịa của Nhiệt Ba, người hâm mộ hầu như đều công nhận những “phản ứng hoá học” giữa cô và bạn diễn Cao Vỹ Quang trong phim hết sức sinh động và đáng yêu, xứng đáng trở thành “cặp đôi màn ảnh” trong thời gian gần đây.

Hãy cùng SAOstar điểm lại những lời đường mật “để đời” của Đông Hoa Đế Quân dành cho Bạch Phượng Cửu được cộng đồng mạng Việt sưu tầm nhé:

Cơn sốt của phiên bản truyền hình còn chưa hạ nhiệt thì lại dấy lên làn sóng trên Weibo về thông tin của Tam sinh tam thế:Chẩm thượng thư của phiên bản điện ảnh sắp ra mắt.

Thông tin bản điện ảnh chưa ra mắt đã gây hoang mang cho khán giả

Thông tin bản điện ảnh chưa ra mắt đã gây hoang mang cho khán giả

Nhưng khán giả xứ Trung lại đặt ra nghi vẫn “Chắc lại thất bại như Thập lý đào hoa bản điện ảnh thôi”. Tất cả các thông tin được nhà đài “ém hàng rất kỹ”, điều tất yêu tạo nên thành công của bản truyền hình chính là dàn diễn viên “giỏi - đẹp - độc” như Cao Vỹ Quang (Vai Đông Hoa Đế Quân), Địch Lệ Nhiệt Ba (vai Phượng Cửu), Trần Sở Hà (Vai Chiết Nhan), Lưu Vũ Hân (Vai Cơ Hoàng)…. Nếu bản điện ảnh, nhà sản xuất thay diễn viên mới thì nắm 90% thất bại lượt xem của khán giả cũ rất cao.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất