Phim Ảnh

Kết thúc sau 2 tháng, 'Hoàng hậu cuối cùng' của Jang Nara bị phạt nặng vì chiếu nhiều cảnh bạo lực

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim Hoàng hậu cuối cùng nhận phải bản án nặng khi vi phạm các điều luật nghiêm cấm phát sóng trên truyền hình công cộng.

Theo báo cáo từ OSEN vào sáng ngày 30/04, bộ phim Hoàng hậu cuối cùng đài SBS vừa kết thúc vào cuối tháng 2, đã nhận được lệnh xử phạt nặng từ Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc (KCC). Trong cuộc họp vào ngày 29/04 tại Trung tâm Phát thanh Truyền hình Mokdong ở Seoul, họ đã thảo luận về các vấn đề phát sóng cảnh nóng, bạo lực quá mức cho phép trong Hoàng hậu cuối cùng.

Vì vậy, họ đã đưa ra quyết định các biện pháp trừng phạt theo luật định đối với Hoàng hậu cuối cùng và trình bày trong cuộc họp. Các cảnh phim bị lên án bao gồm cảnh Min Yoo Ra (Lee Elijah) bị tấn công tình dục khi đang mang thai. Tra tấn con người, ngược đãi động vật. Hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok) sai người cào xé vùng da bị bỏng của Yoo Ra.

Thái hậu Kang (Shin Eun Kyung) đổ xi măng tra tấn, định chôn sống Yoo Ra và thiêu cháy con vẹt. Cuối cùng là cảnh tra tấn, khủng bố bệnh nhân trong trại tâm thần. Nhiều người nói rằng, những cảnh phim này thực sự không tôn trọng khán giả.

Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc cho biết: “Mặc dù cần phải thận trọng trong việc thực hiện bộ phim ngay cả khi xem xét mức độ ảnh hưởng đến cảm xúc của khán giả. Do vậy, các biện pháp trừng phạt nặng hơn là điều không thể tránh khỏi vì chúng tôi đã cảnh báo về việc bộ phim đã vi phạm các quy tắc vào tháng 2”.

Trước đó, Hoàng hậu cuối cùng đã nhận được cảnh báo từ Ủy ban Cố vấn Phát thanh và Truyền thông vào tháng 2 về các cảnh bạo lực thực hiện và lên sóng quá mức quy định.

Mặt khác, dưới sự dẫn dắt của dàn diễn viên thực lực gồm Jang Nara, Choi Jin Hyuk, Shin Sung Rok, Shin Eun Kyung, Yoon So Yi, Lee Elijah…..Hoàng hậu cuối cùng trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất từ cuối năm ngoái cho đến đầu năm nay, đạt tỷ suất người xem cao.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất