Phim Ảnh

Kết quả 'KBS Drama Awards 2019': Gong Hyo Jin giành giải Deasang - Kim So Hyun và Jang Dong Joon là cặp đôi được yêu thích nhất

Thanh Long
Chia sẻ

When the Camellia Blooms (Khi hoa trà nở) là bộ phim giành được nhiều giải thưởng nhất tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2019 năm nay.

Nằm trong khuôn khổ 1 trong 3 lễ trao giải cuối năm quan trọng nhất của nhà đài KBS - KBS Drama Awards 2019 được tổ chức tại tòa nhà trụ sở tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Buổi lễ năm nay đã diễn ra thành công tốt đẹp với đông đảo khách mời nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng và khán giả đến tham dự. KBS Drama Awards 2019 được tổ chức nhằm tôn vinh sự đóng góp của các diễn viên - biên kịch thông qua những bộ phim truyền hình hoặc điện ảnh mà họ đã mang lại trong một năm qua.

Theo đó, kết quả năm nay giải thường cao quý nhất Daesang được trao cho nữ diễn viên Gong Hyo-Jin của bộ phim When the Camellia Blooms (Khi hoa trà nở).

Nam diễn viên xuất sắc hàng đầu được trao cho Yu Jun-Sang của phim Liver or DieKang Ha-Neul của phim When the Camellia Blooms (Khi hoa trà nở).

Nữ diễn viên xuất sắc hàng đầu được trao cho Cho Yeo-Jeong của phim Woman of 9.9 BillionShin Hye-Sun của phim Angel's Last Mission: Love.

Trong khi đó, phim When the Camellia Blooms (Khi hoa trà nở) là bộ phim thắng lớn với 12 giải thưởng ở các hạng mục khác nhau. Kế ngay sau đó là phim The Tale of NokduDoctor Prisoner với 5 giải thưởng. Phim Angel's Last Mission: Love Liver or Die với 4 giải thưởng.

Bên cạnh đó, năm nay nhà đài cũng đã trao giải cho 6 cặp đôi được yêu thích nhất bao gồm Jang Dong-Yoon và Kim So-Hyun (The Tale of Nokdu), Jang Hyun-Sung và Kim Jung-Nan (Doctor Prisoner), Kim Myung-Soo và Shin Hye-Sun (Angel's Last Mission: Love), Kang Ha-Neul và Kong Hyo-Jin (When the Camellia Blooms), Oh Jung-Se và Yum Hye-Ran (When the Camellia Blooms), cuối cùng là Yu Jun-Sang và Shin Dong-Mi (Liver or Die).

Danh sách nghệ sĩ chiến thắng trong lễ trao giải KBS Drama Awards 2019 gồm có:

Giải Daesang: Gong Hyo-Jin (When the Camellia Blooms)

Nam diễn viên xuất sắc hàng đầu: Yu Jun-Sang (Liver or Die) và Kang Ha-Neul (When the Camellia Blooms)

Nữ diễn viên xuất sắc hàng đầu: Cho Yeo-Jeong (Woman of 9.9 Billion) và Shin Hye-Sun (Angel's Last Mission: Love)

Nam diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình dài tập: Oh Min-Suk (Beautiful Love, Wonderful Life) và Ki Tae-Young (Mother of Mine)

Nữ diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình dài tập: Kim So-Yeon (Mother of Mine) và Seol In-A (Beautiful Love, Wonderful Life)

Nam diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình dài vừa: Kim Ji-Suk (“When the Camellia Blooms”) / Choi Si-Won (My Fellow Citizens)

Nữ diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình dài vừa: Lee Si-Young (Liver or Die) và Lee Jung-Eun (When the Camellia Blooms)

Nam diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình ngắn tập: Choi Won-Young (Doctor Prisoner) và Jang Dong-Yoon (The Tale of Nokdu)

Nữ diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình ngắn tập: Nana (Justice) và Kim So-Hyun (The Tale of Nokdu)

Nam diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình hàng ngày: Kim Jin-Woo (Left-Handed Wife ) và Sul Jung-Hwan (Unasked Family)

Nữ diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình hàng ngày: Lee Young-Eun (Home for Summer) và Cha Ye-Ryun (Gracious Revenge)

Nam diễn viên mới xuất sắc nhất: Kim Jae-Young (Beautiful Love, Wonderful Life), Kim Myung-Soo (Angel's Last Mission: Love ) và Kang Tae-Oh (The Tale of Nokdu)

Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất: Son Dam-Bi (When the Camellia Blooms) và Kwon Na-Ra (Doctor Prisoner)

Nam diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình dài vừa: Oh Jung-Se (When the Camellia Blooms)

Nữ diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình dài vừa: Yum Hye-Ran (When the Camellia Blooms) và Shin Dong-Mi (Liver or Die)

Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất phim truyền hình ngắn tập: Kim Byung-Chul (Doctor Prisoner) và Jung Woong-In (Woman of 9.9 Billion)

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất phim truyền hình ngắn tập: Ha Jae-Suk (Perfume) và Kim Jung-Nan (Doctor Prisoner)

Nam diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình ngắn đặc biệt: Lee Do-Hyun (Drama Special: Scouting Reporter) và Jeong Dong-Hwan (Drama Special: Live Like That)

Nữ diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình ngắn tập đặc biệt: Lee Joo-Young (Drama Special: House of the Universe) và Jo Soo-Min (Birthday Letter)

Nam diễn viên nhí xuất sắc nhất: Kim Kang-Hoon (“When the Camellia Blooms”)

Nữ diễn viên nhí xuất sắc nhất: Joo Ye-Rim (Mother of Mine) và Park Da-Yeon (The Tale of Nokdu)

Giải thưởng bình chọn bởi cư dân mạng: Kang Ha-Neul (When the Camellia Blooms)

Kịch bản xuất sắc nhất: Im Sang-Choon (When the Camellia Blooms)

Cặp đôi được yêu thích:

Jang Hyun-Sung & Kim Jung-Nan (Doctor Prisoner)
Kim Myung-Soo & Shin Hye-Sun (Angel's Last Mission: Love)
Kang Ha-Neul & Kong Hyo-Jin (When the Camellia Blooms)
Oh Jung-Se & Yum Hye-Ran (When the Camellia Blooms)
Yu Jun-Sang & Shin Dong-Mi (Liver or Die)
Jang Dong-Yoon & Kim So-Hyun (The Tale of Nokdu)

Giải thưởng Ngôi sao Hanryu: Kim Myung-Soo (Angel's Last Mission: Love) và Kim Se-Jeong (I Wanna Hear Your Song)

“2019 KBS Drama Awards” Teaser

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất