Phim Ảnh

Kết quả bỏ phiếu giải Hoa Đỉnh: Đặng Luân không địch lại Nguyễn Kinh Thiên, Dương Tử cường thế dẫn đầu

Minh Thiên
Chia sẻ

Năm nay giải thưởng truyền hình Trung Quốc Kim Ưng gây thất vọng lớn, đánh giá trên Douban thấp nhất trong lịch sử khi chỉ đạt 2 điểm, trong đó có 99.4% vote 1 sao.

Dư luận “phẫn nộ” vì Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ dựa vào bộ phim không hề được đánh giá cao Lý Huệ Trân Xinh Đẹp mà trở thành thị hậu, giành cùng lúc hai chiếc cúp vốn được coi là vô cùng cao quý.

Trên thực tế trao giải ở các giải thưởng vẫn luôn tồn tại những “khuất tất” khó tránh khỏi, nhưng ít ra cũng không lộ liễu như giải Kim Ưng lần này. Nhất là khi Kim Ưng là một trong ba giải thưởng truyền hình lớn nhất Trung Quốc (Kim Ưng, Hoa Đỉnh, Bạch Ngọc Lan), việc một bộ phim gần như được coi là “phim rác” được liệt vào danh sách những phim tiêu biểu, quả thật khiến dân tình khó mà chấp nhận. Bây giờ khi độ hot của scandal Kim Ưng vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm, thì một giải thưởng truyền hình cũng lớn không kém Kim Ưng là Hoa Đỉnh, cũng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Trong đó cạnh tranh kịch liệt nhất phải kể đến hạng mục nam và nữ diễn viên thể loại phim cổ trang.

Kết quả bỏ phiếu tính đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Kinh Thiên giành được 44,3% tỷ lệ bình chọn, vượt mặt Đặng Luân ở hạng mục nam diễn viên xuất sắc nhất thể loại cổ trang. Còn ở hạng mục nữ diễn viên, Dương Tử với hơn 70% số phiếu bầu đang mạnh mẽ dẫn đầu, theo sát phía sau là Dương Mịch.

Nguyễn Kinh Thiên được đề cử nhờ vai diễn Thái tử Vô Cực trong Phù Dao, giành được số phiếu bầu cao nhất, dẫn trên Đặng Luân, khiến mọi người hết sức bất ngờ. Nguyên nhân là vì tuy Phù Dao phát sóng có độ hot rất cao, nhưng đánh giá lại không mấy khả quan, bị chỉ trích rất nhiều vì kịch bản Mary Sue, đạo văn, diễn viên đóng lố. Nam chính cũng bị nhiều người chê xấu, chê già, không phù hợp với hình tượng trong nguyên tác.

Ngược lại, Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương được khen tới tấp với diễn xuất rất ngọt, diễn ra được mối tình si ba kiếp của Phượng Hoàng dành cho Cẩm Mịch, cảm động đi sâu vào lòng người, đánh giá và rating đều rất khả quan. Bây giờ Đặng Luân có thể coi là một tiểu sinh có diễn xuất chạm tay là bỏng, đà phát triển vô cùng mạnh mẽ. Nhưng bất ngờ là anh chỉ nhận được 24.9% số phiếu bình chọn của khán giả.

Hoàng Hiên 1 ngày trước còn ở vị trí thứ 3 nhưng hôm nay đã xuống vị trí thứ 5. Anh chàng cũng được công nhận là diễn viên phái thực lực, nhưng gần đây vì vai nam chính trong Thời Đại Lập Nghiệp sánh đôi cùng Angelababy mà bị “liên lụy”. Cả rating lẫn đánh giá của khán giả dành cho bộ phim đều không cao, Hoàng Hiên chỉ nhận được 1,1% số phiếu bình chọn.

Nhìn vào kết quả tính đến hiện tại, có thể thấy Nguyễn Kinh ThiênĐặng Luân là hai nam diễn viên có khả năng cạnh tranh giải nam diễn viên cổ trang xuất sắc nhất. Bạn sẽ bình chọn cho ai?

Ở hạng mục nữ diễn viên, không có đối thủ “một mất một còn” Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử ngay lập tức dành ưu thế, mạnh mẽ chiếm vị trí cao nhất. Năm nay có thể nói là năm của cô nàng khi cả Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết lẫn Hương Mật Tựa Khói Sương đều hot. Mà diễn xuất “xuất thần” của cô cũng nhận được “cơn mưa” lời khen, bước vào hàng ngũ lưu lượng tiểu hoa cao cấp.

Tuy Dương Tử còn trẻ nhưng cô nàng đã có 18 năm kinh nghiệm diễn xuất. Cô từng đóng rất nhiều phim truyền hình. Trước đây nhờ bộ phim Nhà Có Trai Có Gái mà Dương Tử dần trở nên nổi tiếng, tương lai phát triển là không giới hạn. Lần này nếu Dương Tử có thể giành được giải nữ diễn viên cổ trang xuất sắc nhất, chắc chắn sẽ là danh xứng với thực.

Theo ngay sau Dương Tử là Dương Mịch. Năm nay, Dương Mịch góp mặt trong hai tác phẩm truyền hình là Người Đàm PhánPhù Dao, nhưng đáng tiếc là cả hai bộ phim đều đạt thành tích bình thường. Về mặt trận điện ảnh, bộ phim nghệ thuật Bảo Bối của cô cũng có doanh thu phòng vé không khả quan. Nhưng lần này sức hiệu triệu quần chúng của Đại Mịch Mịch đã không còn mạnh mẽ, cô chỉ còn 11,2% tỷ lệ bình chọn. Chung quy lại, lần này hạng mục nam và nữ diễn viên cổ trang xuất sắc nhất sẽ do Hương Mật Tựa Khói Sương và Phù Dao cạnh tranh, bạn yêu thích bộ phim nào hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất