Phim Ảnh

Kết quả bình chọn 'Asia Artist Awards' ngày cuối: Yoona và Sehun dự thắng giải, EXO liệu có vượt qua BTS để làm lên lịch sử?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dù chưa có kết quả chính thức từ ban tổ chức nhưng chắc chắn những cái tên này sẽ thắng giải thưởng của "Asia Artist Awards 2018". Cùng xem bài viết dưới đây nhé!

Theo thống kê vào ngày 12/10, ngày cuối cùng của cuộc bình chọn cho giải thưởng Popularity Award - một trong những hạng mục giải thưởng của sự kiện Asia Artist Awards (hay còn gọi là AAA) năm 2018. Được biết, buổi lễ này nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc và những đóng góp của các nghệ sỹ châu Á trong lĩnh vực truyền hình, điện ảnh và âm nhạc. Người thắng cuộc sẽ nhờ vào số phiếu của người hâm mộ trên khắp thế giới để chọn người chiến thắng cuối cùng ở 3 hạng mục ca sĩ, nam diễn viên và nữ diễn viên.

Đến thời điểm hiện tại có tổng cộng 48.588.847 lá phiếu. Cuộc bỏ phiếu sẽ kết thúc vào 17h (KST) hôm nay. Theo đó, sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 28/11 tại sân vận động Namdong, Incheon. Theo kết quả, chắc chắn Yoona của SNSDSehun của EXO thắng giải cho hạng mục nam/nữ diễn viên nổi tiếng. Trong khi đó ở hạng mục ca sĩ, nhóm BTS đang dẫn đầu và EXO theo sát phía sau, khoảng cách phiếu bầu không qua lớn. Liệu các chàng trai của công ty SM có làm lên lịch sử trong vài tiếng còn lại hay không?

Khoảng cách khá xa với Lee Seung Gi, do đó Se Hun chắc chắn giữ giải thưởng trong tay. Trước đó, D.O. đứng nhất nhưng thật không may khi anh ấy bị đẩy xuống hạng 5. Trong khi Jang Geun Suk đã cố gắng rất nhiều mới có thể lên hạng 3, tuy nhiên thời gian không còn nhiều. Thật đáng tiếc!

Từ ngày mở cửa cho đến bây giờ, Yoona vẫn luôn giữ vững được vị trí quán quân và Yuri đã vươn lên hạng nhì, cô ấy tiếp tục duy trì thứ hạng của mình trong nhiều ngày.

BTS hơn EXO hơn 270.000 phiếu. Dù nhóm nào thắng đi chăng nữa cũng xin chúc mừng lỗ lực của các nhóm, đặc biệt là người hâm mộ trên khắp thế giới của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất