Phim Ảnh

Keanu Reeves trong trailer đầu tiên của 'John Wick: Chapter 3 - Parabellum' chạy trối chết như đang chơi 'Running Man'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

 Keanu Reeves đã trở lại với John Wick trong phần 3 cùng đoạn trailer đầy kịch tính. Có vẻ như nhân vật chính đã chạy trốn sự truy đuổi của kẻ thù. Anh cứ chạy hoài, chạy mãi như một người chơi "Running Man".

Vào tối ngày 17/01/2019 (theo giờ Việt Nam), hãng Lionsgate đã công bố trailer chính thức đầu tiên của John Wick: Chapter 3, đưa Keanu Reeves trở lại màn ảnh rộng cùng franchise thành công của anh. Phần 3 có tiêu đề chính thức là John Wick: Parabellum.

Trailer phim John Wick 3.

Nội dung phim kể về John Wick (Keanu Reeves) đang chạy trốn vì hai lý do. Anh bị săn lùng bởi một hợp đồng trị giá 14 triệu USD trên toàn cầu và phá vỡ quy tắc quan trọng: lấy mạng sống trong căn cứ của khách sạn Continental. Nạn nhân là một thành viên của High Table, người đã ra lệnh mở hợp đồng. John đáng lẽ đã bị xử tử, nhưng người quản lý của Continental, Winston, đã cho anh ta thời gian một giờ trước khi anh ta bị thu hồi thành viên, cấm khỏi tất cả các dịch vụ và cắt đứt với các thành viên khác.

Ở đoạn trailer vừa công bố, khán giả nhìn thấy nhân vật John Wick chạy khắp nơi trong thành phố, từ chạy dưới mưa, chạy khi đường khô ráo cho đến chạy bằng… ngựa. Thậm chí, nam diễn viên còn chiến đấu trên lưng ngựa cũng như chịu sự truy đuổi bằng xe motor. Kịch tính, nghẹt thở là thế nhưng hẳn người xem cũng cảm thấy anh cứ như đang tham gia gameshow nổi tiếng Running Man.

Ngoài ra, trailer cũng đã giới thiệu người cộng sự mới của John Wick - Sofia do Halle Berry đảm nhận. Bên cạnh đó, anh còn có những người đồng hành cực tốt: Các chú chó săn và ngựa đua. Được biết, trong phần phim này, kề vai sát cánh còn có mèo, quạ và cả chim bồ câu.

John Wick: Chapter 3 có sự tham gia của Keanu Reeves, Ian McShane, Lawrence Fishburne, Anelica Huston, Halle Berry, Jason Mantzoukas, Hiroyuki Sanada, Tiger Hu Chen, Yayan Ruhian, Cecep Arif Rahman, Lance Reddick, Common, và Ruby Rose. Phim chính thức khởi chiếu từ ngày 17/05/2019 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất