Phim Ảnh

'Kê long tiên nữ truyện': Hậu trường và loạt ảnh mới của Moon Chae Won, Yoon Hyun Min trước khi phim kết thúc

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm qua một số bức ảnh hậu trường và ảnh mới được tiết lộ trong tập cuối của drama "Kê long tiên nữ truyện (Mama Fairy and the Woodcutter)".

Chỉ còn hai tập nữa là bộ phim truyền hình Kê long tiên nữ truyện (Mama Fairy and the Woodcutter) đài tvN chính thức đóng máy. Để gợi thêm chút kỷ niệm đáng nhớ cho các diễn viên cũng như những khán giả đã theo dõi bộ phim trong suốt những ngày vừa qua, nhà sản xuất tiếp tục phát hành một số bức ảnh hậu trường mới. Qua đó, chúng ta có thể cảm nhận được sự đam mê và dễ thương của các diễn viên trên phim trường.

Yoon Hyun Min tỏa sáng hơn với sự miệt mài, chăm chỉ của mình. Mặc dù bị ướt sũng vì trời mưa, nam ngôi sao vẫn tập trung cao độ vào kịch bản đang cầm trên tay. Thậm chí điều đó tuyệt hơn ngay cả khi anh ấy cố gắng giữ ấm bằng khăn và túi giữ nhiệt.

Trong khi đó, Moon Chae Won mang lại biểu cảm tươi sáng trên khuôn mặt khi tương tác với bạn diễn, và thể hiện năng lượng sống động, sôi nổi mà nữ diễn viên đã tạo ra trên phim trường.

Seo Ji Hoon và Mina của Gugudan cũng đã thể hiện “phản ứng hóa học tuyệt vời” trong suốt 14 tập phim. Trong mọi bức ảnh, họ luôn tràn đầy nụ cười trong trẻo. Mặt khác, Yoon So Yi vui vẻ tạo dáng trước ống kính, cho thấy tính cách dễ thương hoàn toàn không giống bất kỳ nhân vật nào trong phim. Vai diễn của cô hoàn toàn khác biệt so với nhân vật phản diện trong Hoàng hậu cuối cùng đài SBS.

Dưới đây là một số hình ảnh được tiết lộ trong tập phim sắp tới.

Nụ cười tỏa sáng của diễn viên gạo cội Go Doo Shim.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Kê long tiên nữ truyện (Mama Fairy and the Woodcutter) được phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST), thứ Hai ngày 24/12.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất