Phim Ảnh

Không còn là cô gái yêu đơn phương trong Kom Kaek, Kao Supassara sẽ nên duyên lứa đôi cùng Mark Prin trong phim mới thể loại slap kiss

Ng T Hà
Chia sẻ

Thrab Fah Mee Tawan là bộ phim truyền hình thứ 3 của nam diễn viên điển trai xứ chùa Vàng Mark Prin. Trong dự án phim lần này, anh sẽ gặp lại diễn viên đàn em Kao Supassara sau dự án phim Kom Faek.

Kao Supassara

Mark Prin

Tiếp tục là màn ghép cặp đôi của một diễn viên trụ cột lâu năm của channel 3 và một bạn diễn thuộc next gen của nhà đài, mô típ đang được đài CH3 đẩy mạnh nhiều trong năm nay. Sau nhiều lần “thử nghiệm” và thành công khi tạo ra được phản ứng hóa học tốt trên màn ảnh dự là sẽ có rất nhiều dự án phim tiếp theo được nhà đài chọn lựa diễn viên như vậy. Bộ phim truyền hình tiếp theo được sản xuất cho đài 3 là sự kết hợp của nam thần Mark Prin và nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Kao Supassara.

Tạo hình nhân vật của Mark Prin và Kao Supassara trong Kom Faek

Năm 2019 là một năm khá bận rộn của nam diễn viên Mark Prin với lịch trình quay phim dày đặc. Năm nay anh sẽ có 3 bộ phim truyền hình và một bộ phim điện ảnh đầu tay. Dự án phim Thrab Fah Mee Tawan của anh chàng cũng sẽ sớm được triển khai và nhanh chóng khai máy. Không phải những bạn diễn quen thuộc đã từng hợp tác với Mark Prin như Kimmy Kimberley, Taew Natapohn, Yaya Urassaya…. bộ phim tiếp theo anh sẽ đóng cặp đôi với một diễn viên next gen vô cùng xinh đẹp đang được nhà đài đẩy lên hàng diễn viên độc quyền Kao Supassara. Nếu bạn đã theo dõi bộ phim Kom Faek sẽ dễ dàng nhận ra Kao Supassara đảm nhận vai phụ trong bộ phim này.

Vẻ ngoài điển trai đậm chất nam thần của Mark Prin

Nếu trong Kom Faek, diễn viên Kao Supassara vào vai Tapao, một cô gái đem lòng yêu đơn phương Gun (Mark Prin), tình yêu xuất phát từ một phía không thể đem lại cái kết đẹp cho người con gái si tình. Vậy nếu trong Kom Faek Tapao và Gun không thể chung lối thì hãy để chuyện tình đó được viết lên ở Thrab Fah Mee Tawan.

Thrab Fah Mee Tawan được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Ánh dương trên bầu trời, dẫn dắt dự án này là đạo diễn Kong, một trong những nhà sản xuất tài ba làm nên nhiều dự án phim thành công cho đài 3. Gần đây nhất là bộ phim truyền hình cổ trang hài hước Thầy lang trúng mánh.

Kao Supassara, nữ diễn viên sinh năm 1995 với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào

Sơ lược nội dung của Thrab Fah Mee Tawan như sau: Nữ chính chuyển đến nhà nam chính sinh sống sau khi cha mẹ cô qua đời. Đến một ngày nọ, cô biết rằng mình sắp bị đuổi ra khỏi nhà. Vì muốn được ở lại cô đã lập mưu kế “lên giường” cùng nam chính để có thể là đòn níu kéo. Tuy nhiên kế hoạch thất bại và nam chính sau đó đã gặp tai nạn. Dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng điều này đã làm anh căm ghét cô nhiều hơn.

Một thời gian sau, nữ chính chọn ra nước ngoài. Cô trở về Thái sau 4 năm vì lời hứa với bố mẹ nam chính. Cứ nghĩ rằng thời gian sẽ xóa nhòa hận thù năm xưa thế nhưng khi cô trở về gặp lại anh nhưng không vết thương lại một lần nữa bị lôi lên khiến mâu thuẫn ngày càng lớn.

Được biết Thrab Fah Mee Tawan sẽ là bộ phim thuộc thể loại slap kiss, hận thù sâu sắc vì thế sẽ có rất nhiều cao trào ở những phân đoạn slap kiss. Lâu lắm rồi chúng ta mới được thấy một bộ slap kiss của channel 3 hơn nữa còn thuộc thể loại hận thù, từ ghét hóa yêu vì vậy bộ Thrab Fah Mee Tawan rất đáng để chờ đợi. Phim sẽ lên sóng trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất