Phim Ảnh

Kang Tae Oh nói về sự nổi tiếng ở Việt Nam nhờ phim 'Tuổi thanh xuân' hợp tác cùng Nhã Phương

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ Kang Tae Oh đã có những chia sẻ về sự nổi tiếng của mình trên mảnh đất hình chữ S trong chương trình "Happy Together".

Vào ngày 27/09 vừa qua, chương trình truyền hình Happy Together 3 của đài KBS2 phát sóng số mới. Theo đó, nam diễn viên Kang Tae OhJo Sung Mo, Kim Seung Hyun, Nam Woo Hyun của Infinite xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt.

Bên cạnh chia sẻ những vấn đề liên quan đến bản thân cùng các dự án phim ảnh. Kang Tae Oh cũng đã nói về sự nổi tiếng rộng lớn của mình tại Việt Nam thông qua bộ phim Tuổi thanh xuân hợp tác cùng Nhã Phương: “Em có thể thu hút sự chú ý của nhiều người thông qua bộ phim truyền hình hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam, 'Tuổi thanh xuân', tác phẩm mà đã làm rất tốt khi nhận được nhiều phản ứng tích cực và đứng đầu khung giờ phát sóng”.

MC Park Myung Soo đã hỏi nam diễn viên có cùng đẳng cấp với Park Hang Seo - huấn luyện viên trưởng của đội bóng Việt Nam hay không?. Kang Tae Oh vẫy tay và nói: “Thầy ấy giống như một vị thần ở đó”. “MC quốc dân” Yoo Jae Suk tiếp tục nói về sự nổi tiếng của chàng diễn viên: “Tôi nghe nói có 4-5 chiếc xe đang chờ để hộ tống Kang Tae Oh tại sân bay vì mọi thứ trở nên hỗn loạn khi anh ấy đến Việt Nam”.

Bên cạnh đó, Kang Tae Oh cũng chia sẻ rằng anh ấy đã nhận được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Việt Nam cho vai diễn trong Tuổi thanh xuân và được mời tham dự hội nghị thượng đỉnh Hàn Quốc-Việt Nam.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất