Phim Ảnh

Kang Tae Oh - diễn viên nước ngoài lần đầu tiên được đề cử VTV Awards 2015

Chia sẻ

Với vai diễn Junsu trong phim Tuổi thanh xuân đóng cùng Nhã Phương, diễn viên người Hàn Quốc Kang Tae Oh là người nước ngoài đầu tiên xuất hiện trong hạng mục tranh giải VTV Awards năm nay.

Tối nay (6/9), đêm tôn vinh những người có đóng góp cho các chương trình truyền hình Ấn tượng VTV- VTV Awards sẽ được diễn ra hoành tráng vào 21h tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Đông đảo diễn viên, những người làm truyền hình như biên tập viên, đạo diễn, MC, các nhà sản xuất chương trình đã chuẩn bị tinh thần thoải mái nhất để tái ngộ trong lễ trao giải quan trọng và uy tín này.

Kang Tae Oh

Kang Tae Oh

Ngay từ khi mới khởi xướng cuộc bình chọn cho mùa 2, một trong số những đề cử của Ấn tượng VTV- VTV Awards khiến nhiều người bất ngờ và hào hứng nhất chính là để cử cho hạng mục “Nam diễn viên ấn tượng”. Trong đó, nam diễn viên Kang Tae Oh - người đảm nhận vai nam chính Junsu trong bộ phim hợp tác Việt - Hàn Tuổi thanh xuân sẽ cùng tranh cử với các diễn viên như NSƯT Trọng Trinh, Diễn viên Hồng Đăng, Huy Khánh…

Kang Tae Oh nằm trong top đề cử 5 diễn viên xuất sắc nhất.

Kang Tae Oh nằm trong top đề cử 5 diễn viên xuất sắc nhất.

Đây là lần đầu tiên một diễn viên nước ngoài xuất hiện trong các danh sách bình chọn của Ấn Tượng VTV. Với lượng fan đông đảo sau thành công của bộ phim Tuổi Thanh Xuân, Kang Tae Oh hiện đang là một ứng cử viên nặng ký cho mùa giải năm nay.

Lễ trao giải Ấn tượng VTV- VTV Awards sẽ được diễn ra vào 21h tối nay (6/9) tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất