Phim Ảnh

Kang Ki Young của 'Thư ký Kim sao thế?' tham gia cùng Ong Seong Wu và Kim Hyang Gi trong phim mới của jTBC

Thanh Long
Chia sẻ

Nam diễn viên Kang Ki Young sẽ xuất hiện cùng với Ong Seong Wu và Kim Hyang Gi trong bộ phim truyền hình sắp tới của jTBC mang tên '18 Moments'. 

18 Moments là một bộ phim có cái nhìn thực tế về thế giới bấp bênh và thiếu kinh nghiệm của những bạn trẻ ở tuổi 18. Ong Seong WuKim Hyang GiShin Seung Ho đã được chọn vào vai chính cho bộ phim trước đó.

Kang Ki Young

Choi Joon Woo (Ong Seong Wu) 18 tuổi đã quen với sự cô đơn. Cậu không giỏi thể hiện cảm xúc, nhưng cậu rất dễ thương. Joon Woo chuyển đến một ngôi trường mới, nơi cậu gặp Yoo Soo Bin (Kim Hyang Gi). Soo Bin là một học sinh top đầu ở trường, nhưng cuộc sống của cô bị kiểm soát bởi mẹ. Soo Bin mơ ước trở thành người độc lập. Sau khi gặp Joon Woo, Soo Bin trải nghiệm những thay đổi nhỏ trong cuộc sống.

Ong Seong Wu

Ma Whi Young (Shin Seung Ho) là một học sinh có vẻ ngoài hoàn hảo và hiền lành, nhưng cậu phải chịu đựng một sự phức tạp tâm lý. Cậu cư xử như một người mạnh mẽ, nhưng thực sự lại là một cậu bé 18 tuổi rụt rè. Sau khi Joon Woo chuyển đến trường, cuộc sống của Whi Young bắt đầu thay đổi.

Kim Hyang Gi

Trong khi đó, Kang Ki Young sẽ vào vai Oh Han Kyul, giáo viên chủ nhiệm của Choi Joon Woo. Mặc dù anh là một giáo viên thiếu kinh nghiệm và vô trách nhiệm nhưng qua thời gian giảng dạy các học sinh của mình, anh dần trở thành một giáo viên thực thụ. Oh Han Kyul có một người bạn là Choi Joon Woo, một sinh viên chuyển trường cô đơn.

Shin Seung Ho

Kang Ki Young chia sẻ: “Mỗi khi tôi tham gia một dự án mới, tôi cảm nhận và học hỏi được rất nhiều điều. Tôi rất biết ơn rằng tôi đã nhận được vai Oh Han Kyul. Oh Han Kyul là một nhân vật phát triển cùng với các học sinh khi anh giao tiếp và chia sẻ cảm xúc với họ. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một thử thách dành cho tôi và tôi sẽ cố gắng hết sức“.

Gần đây nhất, Kang Ki Young được khán giả yêu mến qua vai diễn Park Yoo Sik trong 'Thư ký Kim sao thế?'

18 Moments sẽ được chỉ đạo bởi Shim Na Yeon, đạo diễn của Hip Hop Teacher One Summer’s Memories. Biên kịch sẽ là Yoon Kyung Ah, người được biết đến qua các bộ phim Master of Study, Brain Perfect Wife.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng trên jTBC trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất