Phim Ảnh

Kang Ho Dong trêu chọc 'tình đầu quốc dân' Son Ye Jin là người phụ nữ của Lee Seung Gi

Theo Soompi
Chia sẻ

Xuất hiện với tư cách là người gợi ý trên "Master in the house", Kang Ho Dong không có gì ngoài tình yêu và một chút trêu chọc dành cho cậu em Lee Seung Gi.

Trong tập phát sóng của chương trình truyền hình thực tế Master in the House vào ngày 13/01. Như thường lệ, các thành viên sẽ gọi điện thoại và nghe gợi ý từ một người nổi tiếng về chủ nhà của họ. Thay vì đưa ra gợi ý, diễn viên hài kiêm MC Kang Ho Dong đã cố gắng che giấu danh tính của mình và thử thách cho bố thành viên để đoán xem anh là ai. Tuy nhiên, nam ngôi sao vui vẻ nhận thất bại khi họ đoán ra ngay khi vừa mới nghe giọng nói của anh. Kang Ho Dong nói đùa: “Anh cảm thấy mình phải làm gì đó”.

Đầu tiên Kang Ho Dong bày tỏ tình cảm của mình dành cho cậu em thân thiết Lee Seung Gi và nói rằng: “Seung Gi à! Cậu có thể sống mà không có anh sao?”. Lúc này, “chàng rể quốc dân” lập tức đùa lại: “Em đã sống mà không có anh trong năm năm nay. Em đã đi nghĩa vụ, rồi xuất ngũ và làm mọi thứ khác trong năm năm qua”.

Sau đó, Kang Ho Dong nhận xét: “Cậu có biết xu hướng của những show truyền hình ngày này là trung thực. Anh có thể hỏi cậu những thứ mà anh rất tò mò hoặc thứ gì đó khiến trái tim anh loạn nhịp không? Anh có thể nói những điều như vậy trên truyền hình không?”. Lee Seung Gi dễ dàng đồng ý và chọc ghẹo: “Anh có thể hỏi em mọi thứ mà, vì thế anh cứ nói đi”.

Kang Ho Dong nói: “Anh đã xem diễn xuất 'nhạy cảm' của cậu với chủ nhà Lee Soon Jae và nó thực sự đáng nhớ đấy, nhưng anh cũng nghe nói cậu đã tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật một năm trong chương trình. Vì vậy, anh thực sự tò mò. Đây chỉ là điều cá nhân anh tự hỏi thôi nha. Nói cho anh biết, trong người cậu cảm thấy thế nào khi nhìn thấy Son Ye Jin?”. Trước đó “chị đẹp” đã là chủ nhà trong tập đặc biệt, kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt của chương trình.

Lee Seung Gi đã hỏi tại sao anh ấy lại hỏi những câu như vậy, và Kang Ho Dong đã chỉ ra rằng: “Anh biết Seung Gi rất rõ, và đây là lần đầu tiên anh thấy biểu cảm đó trên khuôn mặt anh ấy”. Nam nghệ sĩ tiếp tục trêu chọc em trai thêm một chút: “Có phải giống như lời bài hát của cậu, cô ấy như người phụ nữ của cậu không?”. Được biết, Lee Seung Gi vốn nổi tiếng với ca khúc Because You’re My Woman.

Lee Seung Gi phản kháng: “Tại sao đột nhiên bây giờ quay phim ‘Love Letter'? Nếu anh tò mò về một chuyện gì đó như thế này, anh nên hỏi riêng em. Đây là cái gì, anh hỏi em trên sóng truyền hình luôn?”. Kang Ho Dong trả lời một cách châm biếm: “Ngay bây giờ, anh chỉ nghĩ về nó thôi”.

Khi các diễn viên hỏi Kang Ho Dong rằng anh ấy sẽ xuất hiện trong chương trình với tư cách là chủ nhà của họ chứ, nam nghệ sĩ đã trả lời: “Anh nên đến chương trình để theo dõi các cậu”. Các thành viên đã trêu chọc vì sự khiêm tốn bất ngờ của anh ấy, và Lee Seung Gi tuyên bố: “Sau đó, hãy tham gia chương trình với tư cách là học sinh của bọn em nha”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất