Phim Ảnh

'Khi hoa trà nở' tập 6: Chết cười khi Kang Ha Neul - Gong Hyo Jin mếu máo, òa khóc như con nít

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cảnh bật khóc của Kang Ha Neul và Gong Hyo Jin trong drama Khi hoa trà nở thu hút sự chú ý!

Cuối tập 6 của bộ phim truyền hình Khi hoa trà nở đài KBS 2TV được lên sóng vào tuần trước, Dong Baek (Gong Hyo Jin) và ông chủ No Tae Gyu (Oh Jung Se) có cuộc cãi vã trong quán rượu của cô. Người đàn ông này không quá xấu tính nhưng ông ấy cảm thấy thiếu được tôn trọng khi Dong Baek chưa từng tặng đậu phồng miễn phí. Sau khi say rượu, ông chủ No cầm tay cô và cư xử thiếu tôn trọng. Bất ngờ, Yong Shik (Kang Ha Neul) phát hiện người đàn ông khác cầm tay cô gái mình thích. Anh tức giận và một cuộc ẩu đả đã được diễn ra.

Sau khi gây chuyện, cả hai đã bị bắt lên đồn cảnh sát. Yong Shik quyết tâm không khai ra lý do dẫn đến tình huống phải “động tay động chân” hòng bảo vệ Dong Baek trước những lời đồn thổi không hay từ dân làng địa phương. Nhận được món quà sinh nhật chân thành từ Yong Shik đã cất công chuẩn bị, Dong Baek lấy hết can đảm và dũng khi để đi đến đồn cảnh sát vạch trần sự thật.

Tại đây, Dong Baek kiện ông chủ No về tội quấy rối tình dục, lạm dùng bằng lời nói và ăn quỵt tiền. Cô nói thêm: “Đừng bỏ tù Yong Shik. Ông No mới phải bị bắt”. Lúc này, Yong Shik bắt đầu mếu máo xúc động: “Cô Dong Baek vừa bảo vệ tôi à?”. Sau đó, cả hai đều bật khóc như trẻ con.

Phản hồi từ cư dân mạng Hàn Quốc: “Cả hai anh chị đều dễ thương, mặn mà ㅠㅠ Xem mà vừa khóc vừa cười”, “Môi rung rung rồi bĩu môi nữa chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ hài hước và dễ thương”, “Mẹ ơi…Kang Sky của chúng ta dễ thương quá ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ đẹp trai ㅜㅠㅠㅠ Anh ấy giống như chú cún nông thôn”, “Phim thực sự hay và cảm động ㅠㅠㅠㅠ Yong Shik dễ thương, Dong Baek thì xinh đẹp và cưng xỉu luôn”.

Bĩu môi.

Đoạn video đáng yêu của hai diễn viên.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất