Phim Ảnh

Han Hyo Joo - Kang Ha Neul dự bén duyên trong 'Hải tặc 2': Liệu có vượt qua Son Ye Jin - Kim Nam Gil?

Theo Naver
Chia sẻ

Han Hyo Joo và Kang Ha Neul đang đàm phán để có thể sẽ sớm trở lại với dự án phim hài kịch tính Hải tặc 2.

Phân cảnh hài hước của “Hải tặc”.

Vào ngày 24/03, một nguồn tin từ ngành công nghiệp điện ảnh tiết lộ, Han Hyo Joo đã quyết định xuất hiện trong phần tiếp theo của dự án điện ảnh Hải tặc (해적 2). Đáp lại báo cáo trên, đại diện công ty quản lý BH Entertainment của nữ diễn viên cho biết: “Han Hyo Joo đã nhận được lời mời và hiện đang tích cực xem xét vai trò trong 'Hải tặc' phần 2”. Nếu gật đầu đồng ý, đây sẽ là dự án tái xuất màn ảnh rộng đầu tiên của mỹ nhân 33 tuổi sau hai năm kể từ tác phẩm Illang: The Wolf Brigade năm 2018.

Han Hyo Joo.

Đầu tháng 3, một số nguồn tin chia sẻ rằng Kang Ha Neul cũng sẽ tham gia vào dự án này. Công ty quản lý của anh trả lời: “Đúng là Kang Ha Neul đã nhận được lời đề nghị xuất hiện trong phim và cậu ấy hiện đang tích cực cân nhắc”.

Kang Ha Neul.

Với sự nổi tiếng sau khi xuất hiện qua nhiều tác phẩm ăn khách như Người tình ánh trăng và gần đây là Khi hoa trà nở, Kang Ha Neul đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất phim. Do đó, khán giả cực kỳ mong đợi vào màn hợp tác cùng những phản ứng hóa học của Kang Ha Neul và đàn chị Han Hyo Joo như những gì Kim Nam Gil Son Ye Jin đã làm trước đó.

Kim Nam Gil và Son Ye Jin.

Được biết, Hải tặc là một bộ phim điện ảnh ăn khách phát hành năm 2014 và thu hút hơn 8,6 triệu khán giả. Ban đầu, kế hoạch sản xuất phần 2 được đưa ra trong năm 2018 và phát hành vào năm 2020. Tuy nhiên, lịch trình được sắp xếp lại sau khi nam diễn viên Kim Nam Gil tuyên bố rút khỏi phần 2 và việc Sulli - nữ phụ ấn tượng, đã qua đời vào tháng 10 năm ngoái.

Hải tặc 2 sẽ thay đổi toàn bộ tuyến nhân vật. Trước đó, nam diễn viên Lee Kwang Soo đã quyết định tham gia.Với sự xuất hiện của Kang Ha Neul và Han Hyo Joo đã tạo nên một dấu ấn khiến người hâm mộ mong đợi hơn bao giờ hết. Theo dự kiến, phim sẽ khởi máy vào tháng 7 năm nay.

Lee Kwang Soo.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất