Phim Ảnh

Kaity Nguyễn lên tiếng về giải thưởng Nữ chính xuất sắc, bất ngờ khi Kiều Minh Tuấn không có đề cử

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nữ diễn viên trẻ Kaity Nguyễn đã có những chia sẻ riêng với SAOStar về cảm xúc của mình sau khi nhận giải thưởng danh giá tại Liên hoan phim Việt Nam 2017.

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 đã khép lại với giải thưởng Bông sen vàng thuộc về phim Em chưa 18 của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Không chỉ nhận được giải thưởng lớn, bộ phim có doanh thu 175 tỷ đồng này “ẵm” luôn giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Kaity Nguyễn. Vai diễn Linh Đan có thể được xem là một mốc son đáng nhớ của của Kaity Nguyễn, khi đây không chỉ là lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng mà còn mang về giải thưởng lớn cho cô. Sau buổi trao giải, SAOStar đã có buổi phỏng vấn nhanh với cô:

Kaity Nguyễn và đạo diễn Lê Thanh Sơn với giải Bông sen vàng

Ở tại Việt Nam lẫn trên thế giới, ít nữ diễn viên nào có tuổi đời trẻ như Kaity và ẵm nhanh giải Nữ chính xuất sắc nhất trong phim đầu tay. Cảm xúc của Kaity sau 1 đêm nhận được 2 giải thưởng lớn bậc nhất của Liên hoan phim Việt Nam 2017 như thế nào? 

Kaity rất bất ngờ và hạnh phúc, cả đêm qua Kaity gần như không ngủ được vì không ngờ mình có được vinh dự này. Kaity nghĩ đây là thành công chung của cả đoàn phim, nhất là những người thầy như chú Charlie, chú Sơn, cô Kathy Uyên và mọi người đã hỗ trợ cho Kaity trong suốt thời gian qua. Giải thưởng này tạo thêm động lực để Kaity cố gắng hơn, nỗ lực hơn trong công việc của mình trong thời gian sắp tới.

Dẫu cho thành công với Em chưa 18 về mặt doanh thu lẫn chuyên môn nhưng có vẻ Kaity lại im hơi lặng tiếng với diễn xuất? Nguyên do là vì đâu đến giờ Kaity vẫn chưa có bộ phim thứ 2?

Kaity muốn chuẩn bị thật tốt về chuyên môn, và chọn lựa những dự án tiếp theo thật kĩ vì Kaity đã xác định rằng chỉ tham gia những dự án phim có kịch bản mà Kaity thực sự cảm về nhân vật mình sẽ hóa thân cũng như nội dung kịch bản thực sự hay chứ không nhận tất cả mọi lời đề nghị. Điều đó sẽ giúp cho Kaity tập trung khả năng tốt nhất của mình cho vai diễn

Trong thời gian qua Kaity dành nhiều thời gian để học thêm về chuyên môn, dù có rất nhiều lời mời nhưng Kaity chưa nhận lời để đầu tư tốt nhất cho khả năng của mình. Định hướng sắp tới của Kaity là sẽ tham gia những dự án phim với nhiều nhân vật đa dạng hơn về tính cách chứ không đóng khung vào hình ảnh của Linh Đan trong Em chưa 18.

Khá đông khán giả tiếc nuối vì anh Kiều Minh Tuấn không được đề cử hạng mục Nam chính xuất sắc. Kaity nghĩ sao về điều này?

Kaity cũng rất bất ngờ về điều này nhưng xin phép không có ý kiến, vì chọn lựa như thế nào là nhiệm vụ và vai trò của ban giám khảo Liên hoan phim.

Quý Bình và Kaity Nguyễn với giải thưởng Nam - nữ chính xuất sắc nhất.

Đến thời điểm này, Kaity nghĩ Em chưa 18 thành công rực rỡ như vậy là do đâu?

Kaity nghĩ rằng kịch bản phim là 1 yếu tố vô cùng quan trọng. Với Em chưa 18, nội dung phim gần gũi với đời thường mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng có những khoảng thời gian sẽ trải qua. Ngoài ra phim cũng có được sự phối hợp làm việc của một ekip sản xuất tâm huyết, đầu tư hết lòng với những dự án mà họ làm ra. Bên cạnh đó không thể không kể đến sự ủng hộ của những khán giả yêu điện ảnh đã luôn yêu thương và ủng hộ hết mình. Chính những yếu tố đó đã đem đến sự thành công cho Em chưa 18.

Là một người trẻ lại từ nước ngoài về, Kaity có cảm nhận thế nào về điện ảnh Việt Nam? Có người cho rằng, thị trường phim ảnh rất tiềm năng và Em chưa 18 đã chứng minh điều đó, chỉ cần có phim phù hợp với khán giả thì sẽ đông khách. Kaity nghĩ sao về điều đó?

Trước giờ Kaity nghe mọi người nói rằng không thích xem phim Việt mà chỉ thích xem phim nước ngoài. Kaity lại nghĩ khác, khán giả vẫn thích xem phim Việt Nam đó chứ, nhưng có lẽ họ chỉ muốn xem những phim thực sự hay về nội dung cũng như được đầu tư nghiêm túc. Việt Nam hiện nay vẫn là một nơi có nhiều cơ hội tiềm năng để đầu tư cho các dự án phim điện ảnh lớn.

Cảm ơn Kaity Nguyễn vì buổi phỏng vấn này.

Kaity Nguyễn và MC Nguyên Khang.

Mặc cho vẫn còn có những tranh luận xung quanh cô nàng diễn viên trẻ tuổi này, nhưng thành công mà Kaity Nguyễn đạt được sau Em chưa 18 là điều không bàn cãi. Hy vọng rằng không lâu nữa, nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 sẽ sớm có sản phẩm kế tiếp nhằm khẳng định năng lực của mình cho khán giả.

Em chưa 18 là phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử với 175 tỷ đồng do Lê Thanh Sơn đạo diễn, Charlie Nguyễn sản xuất. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Kaity Nguyễn, Will 365, Kiều Minh Tuấn, Châu Bùi, Kathy Uyên.

Lấy bối cảnh là một ngôi trường quốc tế, với lễ hội tốt nghiệp cấp 3 như trong các bộ phim Mỹ. Phim là câu chuyện tình lãng mạn hài hước của cô học sinh Linh Đan (Kaity Nguyễn) và tay chơi sát gái Hoàng (Kiều Minh Tuấn). Bị người yêu là Tony (Will 365) - hotboy bóng rổ của trường phản bội. Linh Đan đã lập kế hoạch gài bẫy Hoàng, buộc anh phải trở thành bạn trai và chiều cô vô điều kiện, mục đích là để làm Tonny phải hối hận. Trớ trêu thay, Linh Đan và Hoàng dần nảy sinh tình cảm thực sự…

Khai thác đề tài quen thuộc nhưng tác phẩm thành công nhờ tiếng cười duyên dáng và hướng tới đúng đối tượng khán giả. Đạo diễn chuyên làm phim hành động, diễn viên không có ngôi sao, Em chưa 18 là một bất ngờ của điện ảnh Việt Nam trong năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất