Phim Ảnh

K-net nói gì về ảnh sân bay của cặp đôi 'Thư ký Kim sao thế?', Park Bo Gum và Yoona (SNSD)?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng tìm hiểu xem liệu khán giả xứ Kim Chi sẽ có những phản ứng thế nào về thời trang sân bay của các diễn viên nổi tiếng Park Bo Gum, Yoona, Park Seo Joon và Park Min Young dưới bài viết này nhé!

Mới đây, các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc như Park Bo Gum, Yoona, Park Seo Joon và Park Min Young hạ cánh an toàn về nước thông qua sân bay quốc tế Incheon ở Jung-gu, Incheon. Như các báo cáo trước đó, “thư ký Kim” trở về sau buổi họp fan tại Đài Loan, Park Bo Gum hoàn thành sự kiện Fan Meeting tại xứ chùa vàng Thái Lan. “Phó tổng” Park Seo Joon đã thực hiện hoàn tất bộ ảnh chụp tạp chí ở London, Anh. Cuối cùng, Yoona xinh xắn rạng ngời sau khi tham dự buổi trình diễn thời trang Michael Kors FW19 tại New York.

Park Bo Gum.

Phản hồi từ K-net: “Dù có che đi nữa thì giờ cũng thấy hết mặt rồi~~ Vẻ đẹp không thể che giấu của Park Bo Gum”, “Park Bo Gum ngầu quá”, “Chắc mệt lắm…Bo Gum cũng thấy hạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm của fan tại Bangkok^^”, “Anh vừa có buổi fan meeting rất tốt ở Bangkok, nghỉ ngơi đi nhé”, “Cảm ơn vì bức ảnh tuyệt vời~♡”, “Tuyệt lắm! Park Bo Gum! Anh vất vả rồi!”, “Dù em ấy có che thì vẫn đẹp trai”, “Dù biết che nhưng mắt vẫn cười. Mình thấy cậu ấy đáng yêu”.

Park Min Young cười tươi hơn hoa.

Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận: “Cái túi trong hình kia mua ở đâu vậy ta?”, “Ôi xinh quá!”, “Cười thật đẹpㅏㅏㅏㅏㅏㅏㅏㅏㅏㅏ”, “Đẹp thật sự”, “Có vẻ như không trang điểm nhiều ~~ Trông vẫn hấp dẫn người nhìn”, “Mặc gì vào cũng rất tuyệt”, “Chiếc váy nhìn cao cấp đấy”..
 

Park Seo Joon.

Cộng đồng mạng bình luận: “Một cái gì đó có vẻ lạnh lùng”, “Trong phim thì trông thật bảnh bao nhưng bên ngoài thật kỳ lạ là nó lúc nào cũng quê mùa”, “ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ kính râm”, “Không phải là anh ấy đang đeo kính bơi đó chứ?”, “Park Seo Joon đẹp trai quá ~”, “Thật ấm áp”, “Ít nhất cũng bỏ kính ra chứ, Park Seo Joon không hợp với kính râm đâu”, “Park Seo Jun là một diễn viên mà mình rất có thiện cảm”.

Yoona chào khán giả qua ống kính.

Phản ứng từ K-net: “Thiên thần hạ cánh”, “Mặc dù người hơi nhỏ, nhưng mặc áo khoác dài nhìn cũng có tỉ lệ tốt đấy”, “Thời trang sân bay chân chính~ Nhìn thật thoải mái và vui vẻ^^♡”, “Mặc gì cũng đẹp hết”, “Trong sáng và đẹp”, “Dù là ở đâu cũng đẹp hết”, “Yoon Ah à, thời trang thường ngày cũng đẹp nữa!!!”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất