Phim Ảnh

Sau 3 năm đấu tranh, ‘Justice League’ bản Snyder Cut sẽ được trình làng vào năm 2021!

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Tin vui vô cùng lớn này đã đến tay các fan siêu anh hùng DC vào nửa đêm hôm qua, được xác nhận bởi chính đạo diễn Snyder cùng nam diễn viên Superman – Henry Cavill.

Vào tháng 11 năm 2017, hãng phim Warner Bros. cùng thương hiệu truyện tranh đình đám DC đã tung ra bom tấn vô cùng được mong đợi Justice League (tên Việt: Liên Minh Công Lý). Với sự tham gia của những tên tuổi lừng lẫy bậc nhất thế giới siêu anh hùng như Batman (Ben Affleck), Superman (Henry Cavill), Wonder Woman (Gal Gadot), Aquaman (Jason Momoa)… bộ phim được kỳ vọng sẽ ghi điểm lớn trong mắt người hâm mộ. Dù phải kế thừa danh tiếng không mấy khả quan từ những bom tấn không thành công trước đó như Batman v. Superman: Dawn of JusticeSuicide Squad, nhưng Justice League vẫn được hàng triệu fan trên khắp thế giới mong đợi từng ngày.

Tiếc rằng vào đầu năm 2017, do không hài lòng với những tác phẩm trước đó của vũ trụ mở rộng DC (DCEU) nên hãng Warner đã sa thải đạo diễn Zack Snyder - người chèo lái Justice League. Người được mời thay thế Zack là Joss Whedon, tên tuổi từng làm nên thành công cho hai bom tấn đình đám The Avengers (2012) Avengers: Age of Ultron (2015) của hãng phim Marvel Studios. Ngay khi tiếp quản Justice League, Joss đã thực hiện hàng loạt thay đổi trong kịch bản, và cho quay bổ sung nhiều cảnh mới khác với bản gốc của Zack Snyder.

Khi Justice League ra mắt, bộ phim nhanh chóng lộ rõ những khuyết điểm với cốt truyện rời rạc, kĩ xảo cẩu thả, thiếu dấu ấn đặc trưng của những bom tấn DC trước đó. Kết quả là nó trở thành cái tên sinh lời ít nhất trong các bộ phim thuộc DCEU, và gây thất vọng lớn lao cho người hâm mộ. Nhiều fan nhanh chóng nhận định Justice League bản chiếu rạp đã bị chỉnh sửa rất nhiều so với bản gốc. Từ đó, hashtag #ReleasetheSnyderCut (Hãy phát hành bản phim của Snyder) được sinh ra trên mạng xã hội, với mục tiêu đòi hãng Warner tung ra bản phim đầy đủ của Justice League.

Trải qua từng năm, phong trào #ReleasetheSnyderCut không hề mai một mà ngược lại, ngày càng gây được tiếng vang trong cộng đồng fan siêu anh hùng. Dù sau đó, hãng DC đã gặt hái thành công mới với các bom tấn Aquaman, Shazam!, Joker, nhưng bản gốc của Justice League vẫn là niềm mơ ước khôn nguôi của nhiều khán giả. Thậm chí trong ngày kỉ niệm ra mắt phim năm ngoái, các diễn viên chính như Ben Affleck, Gal Gadot, Jason Momoa còn đồng loạt viết post ủng hộ phong trào này, khiến hy vọng về bản gốc được nâng cao hơn bao giờ hết.

Và rốt cuộc vào đêm hôm qua theo giờ Việt Nam, niềm ao ước của biết bao fan hâm mộ DC khắp thế giới đã được hồi đáp. Trong cuộc gọi video call trên mạng xã hội VERO, đạo diễn Zack Snyder cùng nam diễn viên Henry Cavill (thủ vai Superman) đã cùng công bố tin mừng: Justice League phiên bản Snyder Cut dài hơn 3 tiếng đồng hồ sẽ được hoàn thành và phát hành trên ứng dụng xem phim trực tuyến HBO Max - công ty con của Warner Bros. Hàng loạt tài khoản mạng xã hội chính thức đã đồng loạt xác nhận thông tin này, khiến khán giả có một đêm mất ăn mất ngủ vì hạnh phúc.

Theo dự kiến, HBO Max sẽ chi ra ngân sách từ 20 đến 30 triệu USD để Zack Snyder tập hợp bộ sậu sản xuất cũ, biên tập, bổ sung kĩ xảo và hoàn thiện nhạc phim. Các diễn viên cũng có thể trở lại để ghi âm một số đoạn hội thoại mới. Đạo diễn Snyder cho biết Justice League lần này sẽ là nguyên bản đúng như kịch bản gốc, chưa qua chỉnh sửa ban đầu của ông, và là một bộ phim gần như hoàn toàn mới đối với khán giả.

Đạo diễn Snyder xúc động chia sẻ thêm, chính sự bền bỉ của phong trào #ReleasetheSnyderCut đã biến giấc mơ này thành sự thực. Ngày kỷ niệm 2 năm ra mắt Justice League, khi các diễn viên chính cùng hàng ngàn fan hâm mộ đồng loạt hưởng ứng phong trào này cũng chính là ngày Zack được đích thân chủ tịch Toby Emmerich của hãng Warner Bros. liên lạc, và mời hoàn thiện bản gốc bộ phim. Hiện tại, vẫn chưa rõ HBO Max sẽ phát hành Justice League bản Snyder Cut theo hình thức phim điện ảnh dài 4 tiếng như cũ, hay chia thành nhiều phần như các series trực tuyến. Nhưng dù là cách nào, thì các fan DC vẫn giữ nguyên niềm phấn khởi tột cùng khi tình yêu dai dẳng của họ đã biến giấc mơ này trở thành hiện thực.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất