Phim Ảnh

Jung Yu Mi có thể đóng chung với Park Bo Gum, Suzy và Choi Woo Shik trong bộ phim mới 'Wonderland'

DAO DAO
Chia sẻ

Jung Yu Mi có thể tham gia cùng Park Bo Gum, Suzy và Choi Woo Shik trong bộ phim mới "Wonderland".

Jung Yu Mi có thể tham gia cùng Park Bo Gum, Suzy và Choi Woo Shik trong bộ phim mới Wonderland. Vào ngày 11 tháng 11, công ty quản lý SOOP của Jung Yu Mi đã chính thức xác nhận, “hiện tại, Jung Yu Mi đang đàm phán để xuất hiện trong bộ phim Wonderland“.

Wonderland do đạo diễn Kim Tae Yong đảm nhiệm, sẽ kể câu chuyện về một vũ trụ mô phỏng, trong đó mọi người có thể đoàn tụ với những người thân yêu mà họ không còn có thể tương tác trong thực tế.

SuzyPark Bo Gum đều đã xác nhận hồi đầu năm nay rằng họ đang đàm phán để xuất hiện trong phim, được cho là sẽ đóng vai một cặp vợ chồng trẻ không còn có thể giao tiếp ngoài đời sau khi nhân vật Park Bo Gum rơi vào tình trạng hôn mê. Nếu có sự xuất hiện của bộ đôi ngôi sao Hallyu này, thì rõ là dù họ vẫn gặp tranh cãi vì diễn xuất, ta cũng có thể dự đoán lượng khán giả trẻ sẽ đặt vé để được nhìn thấy họ.

Trong khi đó, Jung Yu Mi và Choi Woo Shik hiện đang đàm phán để đóng vai các nhân vật có tác động đến các sự kiện diễn ra trong thực tế mô phỏng mang tên Wonderland. Cả Jung Yu Mi và Choi Woo Shik là hai cái tên thực lực, có khả năng đảm nhận những vai gai góc. Jung Yu Mi gần đây đã có Kim Ji Young, born 1982 rất được khen ngợi. Choi Woo Shik thì cũng có nhiều giải thưởng với siêu phẩm Parasite.

Nữ diễn viên Trung Quốc Thang Duy, vợ của đạo diễm Kim Tae Yong, cũng được cho là sẽ xuất hiện trong phim với tư cách là người vợ quá cố của một người đàn ông ngoài bốn mươi tuổi.

Wonderland dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay vào khoảng nửa đầu năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất