Phim Ảnh

Jung Yoo Mi của 'Train To Busan' đến đồn cảnh sát để điều tra về tin ngoại tình với nhà sản xuất 'Tân tây du ký'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Jung Yoo Mi được xem là nạn nhân của vụ kiện liên quan đến chuyện có mối quan hệ đặc biệt với nhà sản xuất Na Young Suk.

Vào ngày 24/10, cơ quan quản lý SOOP của Jung Yoo Mi tiết lộ: “Nữ diễn viên đã đến đồn cảnh sát Gangnam vào ngày 22/10 để cung cấp lời khai với tư cách là một nạn nhân của vụ việc kiện ngoại tình với nhà sản xuất Na Young Suk. Cũng giống như lần trước, nhóm pháp lý của cơ quan chúng tôi đã thu thập dữ liệu cần thiết và nộp đơn khiếu nại chính thức. Sẽ không có đàm phán hay sự khoan dung nào cả”.

Jung Yoo Mi.

PD Na Young Suk.

Vào ngày 17/10 vừa qua, tin đồn ngoại tình giữa Jung Yoo Mi và nhà sản xuất Na Young Suk của chương trình Tân Tây Du Ký 5 được lan truyền rộng rãi trên các cộng đồng trực tuyến. Một ngày sau đó, ban quản lý của SOOP đã đưa ra một tuyên bố chính thứcvà nói rằng họ sẽ có hành động pháp lý chống lại những tin đồn ác ý này.

Cả hai làm việc chung thông qua chương trình ẩm thực “Youn's kitchen”.

Cơ quan chia sẻ: “Thật khó chịu khi thấy tên nghệ sĩ của chúng tôi được viết trong một tin đồn thái quá như vậy. Chúng tôi đã thu thập xong các dữ liệu cần thiết để kẻ chủ mưu cùng những người đăng tải và truyền bá tin đồn, và những người bình luận có ý đồ xấu phải chịu trách nhiệm. Chúng tôi không thể phớt lờ những hành động lan truyền thông tin sai lệch như thể nó là sự thật được, điều đó đã phá hủy danh dự và làm tổn thương cô ấy”.

Trường hợp của Jung Yoo Mi sẽ được đội điều tra tội phạm mạng của Sở cảnh sát quận Seoul đảm nhận việc này. Mặt khác, PD Na Young Suk cũng phát hành một tuyên bố chính thức nói rằng anh ta cũng sẽ nhờ pháp luật để xử lý những người liên quan.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất