Phim Ảnh

HOT: Jung Woo Sung - Lee Dong Wook và Kang Ha Neul được chọn làm thành viên '2 ngày & 1 đêm' mùa 4

Theo Soompi
Chia sẻ

Đại diện ngàng giải trí Hàn Quốc đã chọn ra các ứng cử viên tham gia vào "2 ngày & 1 đêm" mùa 4.

Sau khi nhà sản xuất của chương trình thực tế 2 ngày & 1 đêm đài KBS2 xác nhận sẽ quay trở lại sau khi gặp cơn “sóng gió” bất ngờ, đại diện trong ngành giải trí đã thảo luận về các ứng cử viên tiềm năng tham gia mùa mới với tư cách là thành viên chính thức.

Tờ TV Report của Hàn Quốc đã xem xét những điều ngành công nghiệp chia sẻ về các thành viên tiềm năng, những người có đủ điều kiện tham gia mùa 4 của chương trình. Theo báo cáo, có tổng cộng 25 người, bao gồm cả các phóng viên, tham gia vào bảng câu hỏi về việc bình chọn ứng cử viên nổi tiếng.

Một trong những nghệ sĩ được chọn đó là nam diễn viên hài Lee Yong Jin. Anh ấy đã xuất hiện như một thực tập sinh trong mùa 3. Sau khi Jung Joon Young buộc rời chương trình do scandal với camera ẩn bất hợp pháp, khán giả cho rằng Lee Yong Jin sẽ thế chỗ để tiếp tục. Tuy nhiên, sự việc trở nên khó lường khi Kim Joon Ho và Cha Tae Hyun tạm dừng các hoạt động sau khi họ được cho là đã cá độ trong quá khứ. Do vậy, chương trình đã bị gián đoạn vô thời hạn cho đến khi có thông báo mới.

Lee Yong Jin.

Một số người nói rằng họ muốn nhìn thấy Lee Yong Jin tham gia với tư cách là thành viên chính thức trong phần bốn. Lee Yong Jin là một diễn viên hài đang trên đà phát triển hiện nay nhờ cách nói chuyện khoa trương và chân thành. Anh ấy đã tham gia nhiều chương trình tạp kỹ khác và một số người bày tỏ lo ngại về việc Lee Yong Jin có thực sự có thể tham gia vào 2 ngày & 1 đêm không.

Một ứng cử viên hàng đầu khác không ai khác chính là tài tử nổi tiếng Jung Woo Sung. Mới đây, anh ấy xuất hiện làm khách mời show 1 Ngày 3 bữa. Khán giả ngạc nhiên trước sự quyến rũ thân thiện và sự chăm chỉ của anh ấy ở vùng nông thôn. Họ nghĩ rằng nam nghệ hạng sĩ hạng A này sẽ phù hợp với 2 ngày 1 đêm vì sự siêng năng cần cù. Một người đã chỉ ra rằng nếu chủ tịch Artist Company là một phần của 2 Ngày & 1 Đêm, thì chắc chắn người bạn thân Lee Jung Jae cũng sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời.

Jung Woo Sung.

Ngoài ra, Lee Dong Wook được đánh giá rất cao vì sự hài hước của anh ấy trong show thưc tế Thử thách cực đại và khả năng dẫn chương trình trong chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet với tư cách là đại diện nhà sản xuất quốc dân. Các diễn viên Lee Jong Hyuk và Jo Jin Woong cũng nhận được phiếu bầu.

Lee Dong Wook.

Cho đến nay, các diễn viên trẻ xuất hiện làm thành viên cố định trong chương trình 2 ngày 1 đêm gồm Lee Seung Gi trong phần một, Joo Won trong phần hai và Yoon Shi Yoon trong phần ba. Vì vậy, ngành công nghiệp đang chú ý đến việc ai sẽ đảm nhiệm vai trò này trong phần bốn.

Các ứng cử viên có thể là Kang Ha Neul, Song Jae Rim, Park Jung Min và Lee Yi Kyung. Người ta đã bình chọn số phiếu bầu cao cho Kang Ha Neu. Họ nói rằng anh ấy có vẻ sẽ phù hợp với nhóm 2 ngày & 1 đêm, vì tính cách ngây thơ và khả năng giải trí đa dạng. Song Jae Rim cũng được Kim Soo Ro thừa nhận là một thiên tài chương trình tạp kỹ, và trên hết, anh có một nét quyến rũ độc đáo và một thái độ tích cực. Park Jung Min và Lee Yi Kyung cũng được biết đến với bản tính mạnh mẽ, hóm hỉnh.

Kang Ha Neul.

Song Jae Rim.

Các đại diện khác của ngành đã chọn cầu thủ bóng chuyền Kim Yo Han và nam diễn viên Jang Ki Yong vì họ sẽ quyến rũ khán giả nữ bằng ngoại hình đẹp. Một số khuôn mặt cũ đang được đề cập. Kim Jong Min đã gắn bó với nhóm 2 ngày1 đêm, vì vậy khán giả nghĩ rằng anh ấy thuộc về chương trình đó, đặc biệt là sau khi giành được giải thưởng lớn tại Giải thưởng giải trí KBS 2016. Cha Tae Hyun cũng nhận được phiếu bầu cho sự trở lại của mình, trong khi những khán giả cho rằng Kang Ho Dong và Lee Soo Geun cũng có thể làm tốt.

Jang Ki Yong.

Một đại diện nhận xét: “Kang Ho Dong và Lee Soo Geun có phản ứng hóa học tốt nhất, nhưng tôi nghĩ họ có thể tạo ra những khoảnh khắc cảm động và vui vẻ với người dân địa phương. Nếu các thành viên khác được chọn sau khi được tập hợp lại trong '2 ngày 1 đêm', thì chương trình sẽ có thể gặt hái những lợi ích từ thế mạnh hiện có cũng như tạo ra một show giải trí mới”.

Bạn muốn những ai tham gia vào mùa 4?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất