Phim Ảnh

Jung Woo Sung và Kwak Do Won cân nhắc trở lại trong phim điện ảnh 'Steel Rain 2'

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Hai nam diễn viên Jung Woo Sung và Kwak Do Won hiện đang cân nhắc để trở lại trong phim điện ảnh Steel Rain 2 – Summit

Theo các báo cáo vào ngày 05/06, hai nam diễn viên Jung Woo Sung và Kwak Do Won đang tích cực xem xét để trở lại trong phần 2 của bộ phim điện ảnh Steel Rain. Đây là bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên, thuộc thể loại chiến tranh hành đông, nội dung phim xoay quanh câu chuyện của một cựu điệp viên Bắc Hàn trốn thoát tới Hàn Quốc và một nhân vật cấp cao của chính phủ Hàn, cả hai bí mật thực hiện nhiệm vụ nhằm ngăn chặn chiến tranh nổ ra giữa hai miền Triều Tiên.

Jung Woo Sung và Kwak Do Won trong poster “Steel Rain” (2017)

Ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 14/12/2017, sau thời gian công chiếu, Steel Rain đã bán được tổng cộng 4,452,850 triệu vé và thu về 30,089,315 USD.

Trong phim, Jung Woo Sung đóng vai trò là đặc vụ ưu tú nhất của Bắc Triều Tiên Uhm Chul Woo và Kwak Do Won đảm nhận vai Kwak Chul Woo, giám đốc đối ngoại và an ninh quốc gia của Hàn Quốc.

Ở phần 2 này bộ phim sẽ có tên Steel Rain 2 - Summit, nội dung sẽ tiếp tục xoay quanh câu chuyện được tạo ra trong phần 1, bao gồm câu chuyện về tổng thống Hàn Quốc, tổng thống Hoa Kỳ và các quan chức hàng đầu của Bắc Triều Tiên.

“Steel Rain” (2017) Trailer

Cũng như phần 1, Steel Rain 2 - Summit cũng sẽ được công ty NEW phụ trách phân phối. Được biết, sau khi các vai chính được xác nhận bộ phim dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay vào nửa cuối năm nay.

Xem thêm: Phim 'Mung Bean Chronicles' của Kim So Hyun kết nạp thêm thành viên mới từ 'SKY Castle'

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất