Phim Ảnh

Rời công ty quản lý Kim Min Kyu (Produce X 101), Jung So Min 'về một nhà' với Song Joong Ki - Park Bo Gum?

Theo Soompi
Chia sẻ

Jung So Min có thể trở thành bạn đồng nghiệp chung công ty với Song Joong Ki và Park Bo Gum !

Theo báo cáo từ News1 vào chiều ngày 31/07, gần đây nữ diễn viên Jung So Min có một cuộc họp riêng với công ty quản lý nghệ sĩ Blossom Entertainment để thảo luận về một hợp đồng độc quyền. Được biết, bạn gái Lee Joon sẽ hết hợp đồng độc quyền với công ty quản lý hiện tại - Jellyfish Entertainment vào tháng 8. Được biết, công ty quản lý nhiều nghệ sĩ như Park Ye Jin, Park Jung Ah, nhóm VIXX và thu hút sự chý nhất là chàng thực tập sinh gây sốt Produce X 101 - Kim Min Kyu.

Jung So Min.

Kim Min Kyu.

Sau khi biết chuyện, một số công ty giải trí đã tỏ ra quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jung So Min. Tuy nhiên, News1 nói rằng có khả năng cao, nữ diễn viên sẽ tham gia Blossom Entertainment. Cùng ngày, Blossom Entertainment lên tiếng làm rõ: “Đúng là gần đây chúng tôi đã có một cuộc họp với Jung So Min với những liên quan đến một hợp đồng độc quyền. Tuy nhiên, vẫn chưa có gì được xác nhận”.

Hiện tại, Blossom Entertainment đang quản lý nhiều ngôi sao nổi tiếng bao gồm Song Joong Ki, Park Bo Gum, Cha Tae Hyun, Im Joo Hwan, Go Chang Suk, Kwon So Hyun.

Park Bo Gum.

Song Joong Ki.

Vào ngày 19/07 trước đó, Jellyfish Entertainment tuyên bố rằng họ đang thảo luận với Jung So Min về việc gia hạn hợp đồng. Với thông báo mới về khả năng gia nhập Blossom Entertainment, nhiều người hâm mộ tò mò muốn tìm hiểu đại lý mà nữ ngôi sao muốn hợp tác trong tương lai.

Trong khi đó, Jung So Min hiện đang tham gia chương trình tạp kỹ sắp tới Little Forest của đài SBS cùng Lee Seung Gi, Lee Seo Jin và Park Na Rae. Họ cùng điều hành một nhà trẻ thân thiện với môi trường, nơi trẻ em có thể chạy nhảy xung quanh và tận hưởng thiên nhiên. Theo dự kiến, chương trình sẽ lên sóng vào ngày 12/08 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất