Phim Ảnh

Jung So Min - Lee Jun Ho (2PM) sẽ tái hợp sau 4 năm trong phim cổ trang hài hước 'Gibang Bachelor'

Theo Naver
Chia sẻ

Nữ diễn viên Jung So Min dự sẽ trở lại màn ảnh nhỏ qua drama "Gibang Bachelor" cùng với Lee Jun Ho.

Vào sáng ngày 01/12, truyền thông Hàn Quốc thông báo rằng Jung So Min đã nhận được lời đề nghị xuất hiện trong dự án phim truyền hình cổ trang Gibang Bachelor (기방도령: Tạm dịch - Kị sĩ Gi Bang) với vai trò dẫn đầu. Theo đại diện công ty quản lý của nữ diễn viên đã chia sẻ: “Mới đây, Jung So Min được chọn vào vai nữ anh hùng trong 'Gibang Bachelor' và hiện tại cô ấy đang xem xét kỹ lưỡng để có thể góp mặt trong dự án sắp tới”.

Trước đó, nam diễn viên kiêm ca sĩ Lee Jun Ho của nhóm 2PM đã chính thức xác nhận đảm nhận vai nam chính. Được biết, Gibang Bachelor thuộc thể loại tình cảm-hài hước, được viết và chỉ đạo sản xuất bởi Nam Dae Joong, người đứng sau thành công của bộ phim The Last Ride.

Nếu chấp nhận lời đề xuất, Jung So Min sẽ tái hợp với nam thần tượng quái thú sau 4 năm kể từ lần hợp tác đầu tiên trong tác phẩm điện ảnh Tuổi hai mươi cùng Kang Ha Neul, Kim Woo Bin ra mắt vào năm 2015. Trước thông tin này, khán giả bày tỏ sự phấn khích và mong đợi vào dự án mới.

Junho đã từng ra mắt với vai trò diễn viên vào năm 2013 qua bộ phim kinh dị Cold Eyes. Sau đó, anh tiếp tục sự nghiệp diễn xuất với các dự án Memories of the Sword, Just Between Lovers, Chief KimChảo lửa tình yêu.

Mặt khác, Jung So Min xuất hiện lần đầu thông qua vai diễn trong phim Bad Boy đài SBS. Về sau, cô đảm nhận một số vai trong Hậu trường vui nhộn, Playful Kiss, Người cha xa lạ,…và gần đây nhất là The Smile Has Left Your Eyes.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất