Phim Ảnh

'Ma nữ' Jung Ryeo Won và Lee Sun Gyun xác nhận bén duyên trong phim 'Civil War of Prosecutors'

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Lee Sun Gyun và Jung Ryeo Won đã đồng ý dẫn đầu dự án phim thứ Hai-Ba thuộc đài JTBC!

Vào sáng ngày 25/07, truyền thông Hàn Quốc thông báo rằng diễn viên Lee Sun Gyun và Jung Ryeo Won đã được xác nhận đảm nhận vai chính trong dự án phim đầu tuần của đài JTBC. Phim có tựa đề tạm thời là Civil War of Prosecutors (검사내전) và được coi là một bộ phim truyền hình văn phòng kể về câu chuyện thực tế về cuộc sống thường nhật của các công tố viên.

Jung Ryeo Won.

Lee Sun Gyun.

Civil War of Prosecutors được làm dựa trên cuốn sách bán chạy cùng tên do công tố viên Kim Woong chắp bút. Như các bạn đã biết, hầu hết các bộ phim truyền hình về công tố viên thường có xu hướng thể hiện các thử thách cao với vụ án khó lường trước và không thật cho lắm. Tuy nhiên, Kim Woong đã tập trung vào các sự kiện thông thường, xảy ra hàng ngày tại các văn phòng công tố trên cả nước.

Lee Sun Gyun đã được chọn vào vai công tố viên Lee Sun Woong, người làm việc tại Văn phòng Công tố tại khu vực địa phương. Bên ngoài, Sun Woong trông hơi chậm chạp và giống như anh ấy không có tham vọng trong cuộc sống, nhưng nội tâm lại hoàn toàn trái ngược với những gì bộc lộ ra bên ngoài.

Trong khi, Jung Ryeo Won đã được chọn vào vai công tố viên ưu tú Cha Myung Joo. Cô đang vươn lên trên nấc thang thành công tại Văn phòng Công tố viên quận trung tâm trước khi bị gửi đến một văn phòng chi nhánh ở địa phương.

Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào khoảng cuối năm 2019!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất