Phim Ảnh

Jung Hae In tỏa sáng bên Chae Soo Bin và Lee Ha Na tại họp báo phim giữa mùa dịch Covid-19

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sự kiện họp báo phim A Piece of Your Mind với sự góp mặt của Jung Hae In, Chae Soo Bin, Lee Ha Na....

Vào chiều ngày 16/03, buổi họp báo sản xuất của dự án phim truyền hình A Piece of Your Mind (반의반) đài tvN đã được tổ chức với sự tham dự của các diễn viên chính bao gồm Jung Hae In, Chae Soo Bin, Lee Ha NaKim Sung Gyu. Đây là một trong những sự kiện công khai hiếm hoi, báo chí truyền thông hạn chế tham gia ngay giữa đại dịch Covid-19 đang đe dọa tính mạng người dân xứ Kim Chi. Cho đến thời điểm hiện tại, Hàn Quốc có 8,162 người dương tính, 75 người tử vong và 834 người khỏi bệnh.

Mặt khác, phim thuộc thể loại tình cảm-lãng mạn. Nội dung kể về Ha Won (Jung Hae In) - một lập trình viên trí tuệ nhân tạo tốt bụng. Anh ấy đã phải trải qua nhiều yêu đơn phương, cam chịu số phận cô đơn lẻ loi một mình. Chae Soo Bin sẽ đóng vai Han Seo Woo - một kỹ sư thu âm cổ điển lạc quan, cô ấy bị cuốn hút khi nhìn Ha Won. Cô theo dõi từ xa và “crush” anh chàng này. Trong khi Lee Ha Na hóa thân vào vai Moon Soon Ho, một người làm vườn giống như gia đình của Ha Won.

Jung Hae In.

Chae Soo Bin.

Lee Ha Na.

Kim Sung Gyu.

Theo dự kiến, A Piece of Your Mind (반의반) sẽ ra mắt khán giả vào lúc 9 giờ tối (KST) vào ngày 23/03 sắp tới trên đài tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất