Phim Ảnh

Jung Hae In hóa chàng dược sĩ vô cùng điển trai, sẵn sàng chinh phục khán giả trong 'Spring Night' cùng Han Ji Min

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Jung Hae In trông vô cùng điển trai trong những hình ảnh đầu tiên của phim truyền hình Sping Night do MBC phát hành.

Vào ngày 10 tháng 4, MBC đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về nhân vật Yoon Ji Ho do Jung Hae In thủ vai trong bộ phim truyền hình thứ tư-thứ năm sắp lên sóng mang tên Spring Night (봄밤).

Jung Hae In vô cùng điển trai khi mặc áo blouse trắng

Spring Night là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về một người đàn ông và một người phụ nữ đang tìm kiếm tình yêu và những cung bậc cảm xúc mà họ trải qua khi tình yêu mà họ tìm kiếm đang dần thấm vào những thói quen hàng ngày của họ. Bộ phim không phải nói về định mệnh mà nói về tình yêu đích thực.

Trong phim, Jung Hae In vào vai Yoon Ji Ho một dược sĩ và là một người đàn ông ấm áp, chính trực. Anh sẵn sàng tìm kiếm khi cảm thấy bản thân cần một thứ gì đó.

Trước đó, MBC cũng đã phát hành hình ảnh đầu tiên của Han Ji Min trong vai Lee Jung In. Cô làm việc với vai trò thủ thư. Lee Jung In là một người phụ nữ bình thường, cô tin rằng niềm vui lớn nhất đến từ việc sống cuộc sống mà bản thân mong muốn được sống. Cô có một cái nhìn thực tế về cuộc sống và biết giá trị đằng sau những niềm vui giản đơn trong cuộc sống hàng ngày. Thông qua nhân vật này, Han Ji Min sẽ miêu tả sự nghiệp bình thường và tình yêu cuộc sống của một người phụ nữ ở độ tuổi 30.

Spring Night sẽ được chỉ đạo bởi An Pan Seok, đạo diễn từng làm việc chung với Jung Hae In trong bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi của jTBC năm 2018 và dự kiến sẽ được ra mắt trên MBC vào tháng 05/2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất