Phim Ảnh

'Đêm xuân' chưa hết, Jung Hae In dự đóng phim mới của đạo diễn 'Người vợ thân quen'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ Jung Hae In có thể sẽ đảm nhận vai chính trong drama lãng mạn Half of Half sắp tới.

Vào ngày 26/06, tờ Ilgan Sports đã báo cáo rằng Jung Hae In được xác nhận sẽ tham gia một dự án phim truyền hình mới có tựa đề Half of Half (반의 반). Bộ phim lên kế hạch ​​phát sóng trên màn ảnh nhỏ vào nửa đầu năm 2020.

Jung Hae In dự đóng phim mới “Half of Half “.

Trước những thông báo, một nguồn tin từ công ty quản lý FNC Entertainment của Jung Hae In lên tiếng làm rõ thông qua tờ Xportsnews: “Nam diễn viên đang tích cực xem xét lời đề nghị để đóng vai chính trong bộ phim. Hiện tại, vẫn chưa có gì được xác nhận chính thức”. 

Theo Ilgan Sports, nội dung phim được kể dưới góc nhìn của một người đàn ông. Anh ấy tin rằng chỉ cần chiếm một phần nhỏ trong trái tim của những người thực sự quan trọng cũng đã quá đủ cho bản thân.

Jung Hae In được mời đóng vai Ha Won, một lập trình viên Trí tuệ nhân tạo (Al), người sáng lập và là bộ não của trang web cổng thông tin M&H. Mặc dù khá rắn chắc trong công việc, nhưng anh ấy vẫn là một chàng trai tốt bụng, không bao giờ tức giận với người khác.

Bộ phim được mở đầu vào thời điểm Ha Won thành công trong việc nghiên cứu về AI. Anh ấy thực hiện nó bằng cách nghiên cứu hành vi, tâm lý, ký ức và kinh nghiệm của chính mình. Vai nữ chính là một kỹ sư thu âm cổ điển. Hiện tại, các nhà sản xuất của phim đang trong quá trình tuyển chọn một nữ diễn viên phù hợp để kết hợp với Jung Hae In.

Phim do Studio Dragon sản xuất, kịch bản do Lee Sook Yeon chắp bút, người đứng sau các tác phẩm phim điện ảnh tình cảm nổi tiếng Ngày xuân tươi đẹp và drama truyền hình Đường đến sân bay. Ngoài ra, đạo diễn Lee Sang Yeop của drama Người vợ thân quen đài tvN cũng sẽ tham gia vào công việc chỉ đạo sản xuất.

Han Ji Min - Ji Sung trong “Người vợ thân quen”.

Kim Ha Neul và Lee Sang Yoon trong drama ” Đường đến sân bay”.

“Ngày xuân tươi đẹp” của Lee Young Ae và Yoo Ji Tae.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất