Phim Ảnh

Jung Hae In: Chàng nam phụ có nụ cười tỏa nắng và thân hình 6 múi của phim “Khi nàng say giấc”

Uyên Phương
Chia sẻ

"While You Were Sleeping" (Khi nàng say giấc) là bộ phim thu hút nhiều khán giả nhất hiện nay, bên cạnh kịch bản hấp dẫn cùng hai diễn viên chính Lee Jong Suk và Suzy thì cái tên Jung Hae In cũng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sở hữu gương mặt khá trẻ nên không ai ngờ được Jung Hae Jin sinh năm 1988, anh là một trong số ít những diễn viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trước khi bắt đầu sự nghiệp. Nam diễn viên tốt nghiệp với bằng Đại học chuyên ngành Truyền hình và Giải trí, nhưng anh đến với diễn xuất khá trễ, ở độ tuổi 27. Jung Hae In từng chia sẻ “Tôi đã có một sự khởi đầu muộn, tôi tin rằng tất cả những kinh nghiệm mà tôi đã tích lũy sẽ có lợi cho tôi“.

Bộ phim đầu tay của Jung Hae In là Bride of Century vào đầu năm 2014, anh vào vai cậu em trai của Lee Hong Ki.

Lee Hong Ki (trái), Jung Hae In (phải)

Cùng năm đó, nam diễn viên cũng tham gia vào bộ phim cổ trang The Three Musketeers và nhận được nhiều lời khen tích cực từ các nhà làm phim và khán giả. Jung Hae In cũng đã thu hút được một lượng fan lớn từ vai diễn này. Bên cạnh đó, trong buổi casting biên kịch của bộ phim đã khen ngợi chất giọng của anh “Giọng cậu sinh ra là để đóng phim cổ trang”

Đầu năm 2015, tên tuổi của Jung Hae In đã đến gần hơn với khán giả khi anh tham gia vào bộ phim Blood của đài KBS2. Nam diễn viên thủ vai anh chàng học giả sở hữu nụ cười tươi như hoa và trí thông minh tuyệt đỉnh, là cánh tay phải đắc lực của nam chính Ahn Jae Hyun

Cái tên Jung Hae In tiếp tục gây sốt khi anh vào vai anh chàng vệ sĩ siêu ngầu của Night Light. Bộ phim còn có sự tham gia của 'trung úy' Jin Goo của Hậu duệ mặt trời và nữ ca sĩ, diễn viên Uee

Một phân đoạn trong phim

Bên cạnh đó nam diễn viên còn làm cameo trong siêu phẩm Goblin, với vai người tình trong mộng của 'cô dâu yêu tinh' - Tae Hee oppa

Gần đây nhất là vai anh chàng cảnh sát gây thương nhớ cho người xem mỗi khi nở nụ cười và đặc biệt là body chuẩn không cần chỉnh của Jung Hae In

Bên cạnh hai cái tên nổi bật là Lee Jong SukSuzy thì Jung Hae In cũng là một nhân tố hấp dẫn người xem không chỉ vì ngoại hình mà còn là lối diễn xuất tự nhiên dễ chịu của anh.

Trích đoạn gây sốt của Jung Hae In trong phim While You Were Sleeping

Thậm chí tên anh còn được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver (một trang web nổi tiếng ở Hàn Quốc), với nhiều bình luận tích cực từ hàng triệu fan.

Jung Hae In đã chụp lại màn hình và khoe trên SNS của mình.

Tin vui cho các fan của Jung Hae In là anh vừa nhận được lời mời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình của đài TvN Wise Prison Life. Chi tiết về nhân vật vẫn còn đang được giữ bí mật. Được biết bên cạnh anh còn sự tham gia của Shin Jae Ha , Krystal, Jung Kyung Ho, Park Hae Soo, và Kang Seung Yoon của nhóm nhạc thần tượng WINNER.

Mong rằng nam diễn viên sẽ tiếp tục tham gia nhiều dự án phim trong tương lai để phát huy hết khả năng diễn xuất của mình và để khán giả được gặp 'mỹ nam nụ cười' Jung Hae In nhiều hơn.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất