Jun Phạm ấp ủ kịch bản phim viết về tình cha con

Dx3
Chia sẻ

Jun Phạm - anh chàng Hải gầy của Cô gái đến từ hôm qua không chỉ có niềm yêu thích ca hát và diễn xuất, mà anh còn ấp ủ nhiều dự định khác trong điện ảnh với vai trò biên kịch và đạo diễn.

Khi còn hoạt động trong nhóm nhạc 365, nếu như Isaac thường xuyên có những sản phẩm solo, S.T. đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2016, Will Phạm làm VJ và liên tục đóng phim điện ảnh thì Jun Phạm có vẻ khá im ắng hơn. Nhưng trong một năm trở lại đây, với nhiều vai diễn ấn tượng trong 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Tấm Cám: Chuyện chưa kể và nhất là những hình ảnh về nhân vật Hải gầy của anh trong Cô gái đến từ hôm qua sắp được ra mắt, cái tên Jun Phạm bắt đầu được chú ý nhiều hơn với vai trò là một diễn viên.

Jun Phạm và cha chụp cùng nhau trong một bộ ảnh kỷ niệm.

Còn nhớ khi Tấm Cám: Chuyện chưa kể được công chiếu, nhân vật Thuận Nô - đại quan chuyên tổ chức các sự kiện quan trọng của cung đình - nhận được nhiều tình cảm của khán giả không kém nam chính Thái tử do Isaac đảm nhận. Được biết, Jun Phạm là đồng biên kịch của bộ phim, và nhân vật Thuận Nô được anh “đo ni đóng giày” cho chính mình.

“Thoạt đầu, tôi không định tham gia với vai trò là diễn viên vì muốn tập trung vào công việc biên kịch mà chị Ngô Thanh Vân giao phó. Nhưng chị muốn mọi thành viên của nhóm đều có một vai diễn, thế nên tôi suy nghĩ và viết vai của mình. Lúc đầu tôi viết nhân vật của mình là một người gõ mõ thông báo ở đầu làng, nhưng nhìn lại thấy các anh em trong nhóm 365 ai cũng có vai diễn lớn, người là Thái tử, người làm mãnh tướng, người lại là vai phản diện quan trọng, mà mình lại là người biên kịch, thế nên cũng ráng xây dựng một nhân vật có tên, có tính cách riêng. Rất may vì mọi người đã thích”

Jun Phạm nhận được nhiều yêu mến hơn sau vai diễn Thuận Nô trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

“Nhờ vào vai diễn ở phút chót ấy, tôi đã tự giúp mình có được cơ hội lớn và ấn tượng trên màn ảnh rộng. Không lâu sau đó, tôi đã casting và được đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chọn vào vai Hải gầy trong Cô gái đến từ hôm qua.” - Anh cho biết. Dẫu chưa chính thức ra rạp nhưng thông qua các trích đoạn teaser, trailer của Cô gái đến từ hôm qua được công bố liên tục trong thời gian qua, diễn xuất phần nào của Jun Phạm cũng được đánh giá. Nhiều khán giả là fan của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nhận xét, họ bất ngờ khi biết Jun là Hải gầy. Với ngoại hình điển trai, cao ráo và… không hề gầy tong teo như trong tác phẩm miêu tả, Jun đã mất điểm phần nào khi hình ảnh được rò rĩ vào cuối năm 2016. Ấy thế mà, cục diện lại thay đổi chỉ với câu thoại siêu đáng yêu của anh trong teaser thứ hai: “Tao từng nghĩ tình bạn là vĩnh cửu, cho đến khi thằng bạn thân có bồ”. Ngay lập tức, cư dân mạng chuyền tay nhau những hình ảnh chế từ câu nói trên, và chính nét duyên dáng của Jun đã khiến mọi người thích thú.

Bộ ảnh cha và con của Jun Phạm cho thấy tình yêu thương của anh dành cho người cha của mình.

Dẫu rằng sẽ chỉ có thể đánh giá năng lực diễn viên trong suốt bộ phim của mình, nhưng khán giả vẫn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Jun Phạm - ít nhất rằng khi anh vốn có năng lực biên kịch thì sẽ biết cách diễn xuất sao cho nổi bật nhân vật của mình. Được biết, bên cạnh Tấm Cám: Chuyện chưa kểCô Ba Sài Gòn có sự tham gia biên kịch của anh, Jun Phạm còn có những kịch bản hoàn chỉnh khác. Trong đó có một kịch bản, theo Jun tiết lộ, được viết dựa trên câu chuyện của hai cha con anh. Trên màn ảnh rộng Việt Nam, chủ đề phim ảnh về tình cha con vẫn chưa có nhiều dấu ấn sâu đậm như đã từng có với tình mẫu tử (Nắng, Bệnh viện ma…).

Anh cho biết: “Jun muốn được chia sẻ những tình cảm chân thành nhất của anh đối với cha của mình thông qua kịch bản ấy, đồng thời cũng nhắc nhở đại đa số mọi người rằng, bên cạnh mỗi chúng ta vẫn còn có một người cha, dù mạnh mẽ cứng rắn nhưng luôn ấm áp tình yêu thương con cái. Kịch bản ấy đang được xét duyệt, hy vọng rằng sẽ sớm trở thành một tác phẩm điện ảnh hoàn chỉnh”.

Jun Phạm muốn được chia sẻ những tình cảm chân thành nhất của anh đối với cha của mình thông qua kịch bản phim do mình viết.

Có thể nhận thấy, nếu kiên trì với sự lựa chọn của mình, bên cạnh âm nhạc, Jun Phạm chắc chắn sẽ làm nên chuyện ở thị phần phim điện ảnh, dù với vai trò diễn viên hay biên kịch, thậm chí là đạo diễn như anh luôn ấp ủ.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất