Phim Ảnh

Ju Ji Hoon hé lộ về mùa 3 của series Kingdom - Vương triều xác sống

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nam diễn viên Ju Ji Hoon, người đảm nhận vai thế tử Lee Chang trong series Kingdom, đã có bài phỏng vấn chia sẻ về mùa 3 của bộ phim

Trailer phim Kingdom mùa 2

Cảnh báo spoiler: bài viết có tiết lộ nhiều chi tiết trong mùa 2 của bộ phim Kingdom, bạn đọc cân nhắc trước khi tiếp tục.

Trang tin tức Herald POP gần đây vừa đăng tải một đoạn phỏng vấn với nam diễn viên Ju Ji Hoon, người đảm nhận vai chính trong series Kingdom được chiếu trên kênh truyền hình trực tuyến Netflix.

Nam diễn viên Ju Ji Hoon

Qua buổi phỏng vấn, Ju Ji Hoon đã chia sẻ về sự xuất hiện của nữ diễn viên Jun Ji Hyun ở cuối tập 6 của mùa 2, kèm theo đó là những diễn biến có thể xảy ra trong mùa 3 của series Kingdom.

Đầu tiên, nam diễn viên đã thể hiện rõ sự yêu thích của mình về cách mà đạo diễn và nhà biên kịch đã đóng lại mùa 2: “Tôi rất thích cái kết đó. Kết thúc như vậy mở ra rất nhiều khả năng cho mùa 3. Tôi nghĩ đây là quyết định vô cùng đúng đắn.”

Khi được hỏi về phân cảnh mà anh thích nhất trong mùa 2, nam diễn viên chia sẻ: “Cảnh phim cuối cùng chính là phân đoạn mà tôi thích nhất. Khi tôi nhìn Jong Soo Hyung, anh ấy đã rất xúc động, đến mức mà anh ấy chẳng thể nói được lời thoại của mình.”

Điều khiến các fan vô cùng ngạc nhiên chính là chia sẻ của nam diễn viên Ju Ji Hoon về “mợ chảnh” Jun Ji Hyun: “Tôi là một fan lớn của Jun Ji Hyun kể từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên tôi chưa được gặp cô ấy, thậm chí là còn chưa được nghe giọng nói.”

Nhân vật của Jun Ji Hyun xuất hiện đầy bí ẩn

Khi được hỏi về mùa 3, nam diễn viên cũng cho biết cảm xúc của các diễn viên ở thời điểm hiện tại: “Nếu mùa 3 được ra mắt, chúng tôi tin chắc rằng nó sẽ hoành tráng hơn mùa 2 rất nhiều. Vậy nên tất cả các diễn viên hiện tại đang rất nóng lòng đến khi mùa 3 ra mắt.”

Trước đây, đã có một vài thông tin cho biết mùa 3 sẽ đi vào sản xuất sớm và ra mắt vào mùa hè năm 2021. Tuy nhiên, nhà sản xuất của Kingdom nói riêng và Netflix nói chung vẫn chưa hề xác nhận lại thông tin này. Hơn nữa, do sự ảnh hưởng của dịch Corona, nên rất có thể quá trình ghi hình của bộ phim đã bị dời lại để có thể đảm bảo sức khỏe cho các diễn viên cũng như toàn bộ ekip phim.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất