Phim Ảnh

Phim Joker: Thế giới đen tối của Arthur Fleck qua 21 khung hình

Theo Collider
Chia sẻ

Hãng phim Warner Bros đã công bố loạt 21 tấm ảnh về bộ phim sắp ra mắt Joker, với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Joaquin Phoenix, Robert De Niro, Zazie Beetz và Frances Conroy.

Đạo diễn Todd Phillips cho biết, câu chuyện sắp tới trong bộ phim sẽ không giống với bất kì tác phẩm nào có sự xuất hiện của Joker trước đây. Bộ phim Joker sẽ là hành trình đơn độc và đen tối để trở thành Joker của người đàn ông tên Arthur Fleck. Tuy nhiên, chính cách phát triển câu chuyện này sẽ giúp cho người xem thấu hiểu được sự điên loạn của thành phố Gotham, hay nói đúng hơn là người dân của chính nơi đây.

Bộ ảnh khắc họa thế giới cực kì tàn nhẫn, cũng như cái cách mà con người đối xử với những kẻ yếu hơn họ. Từng bước, sự thật trần tục của thế giới được vén màn qua góc nhìn của một kẻ cô độc, bị cả thế giới kinh thường, cười nhạo, hay thậm chí là đánh đập.

Không chỉ tập trung vào Arthur Fleck, bộ ảnh cũng ghi lại những khoảnh khắc trong chương trình đêm muộn của Murray Franklin, hay người yêu của Arthur là Sophie Dumond.

Bộ phim Joker sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 4 tháng 10 sắp tới.

Trailer phim Joker

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin mới nhất