Phim Ảnh

Vừa xưng vương 1 tuần, Maleficent đã bị Joker trèo lên đánh bại ở bảng doanh thu phòng vé cuối tuần qua

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tuần này (25/10 - 27/10), Joker của đạo diễn Todd Phillips chính thức giành lại vị trí số 1 tại BXH doanh thu - đánh bại Maleficent: Mistress of Evil chỉ bằng một chút chênh lệch

Tuần này (25/10 - 27/10), Joker của đạo diễn Todd Phillips chính thức giành lại vị trí số 1 tại BXH doanh thu - đánh bại Maleficent: Mistress of Evil chỉ bằng một chút chênh lệch. Mang về thành công vang dội cho WB và ngôi sao Joaquin Phoenix, Joker là một bộ phim siêu anh hùng khác xa trước đây, nó mang tính xã hội học và là một bức chân dung nhân vật không thể lay chuyển. Trong tuần này, Joker đã mang về được 18,9 triệu đô la tại Bắc Mỹ.

Nó dường như đã gây được tiếng vang với khán giả với tổng doanh thu tới thời điểm này là hơn 800 triệu USD. Joker đã ra mắt được gần một tháng và nó tiếp tục nghiền nát phòng vé ngay cả khi gặp phải những đối thủ rất mạnh. Joker chủ yếu hoạt động như một bộ phim độc lập, ngay cả khi nó có chứa một số tài liệu tham khảo từ vũ trụ truyện tranh DC.

Trailer Joker

Maleficent: Mistress of Evil là phần tiếp theo của Maleficent năm 2014 - một câu chuyện về Người đẹp ngủ trong rừng được kể từ góc nhìn của nhân vật phản diện. Bộ phim đầu tiên đã làm tốt tại phòng vé, khiến Disney bật đèn xanh cho phần tiếp theo. Với sự tham gia của Angelina Jolie, Elle Fanning, Ed Skrein, Chiwetel Ejiofor Michelle Pfeiffer, phần tiếp theo lại không có được doanh thu như kỳ vọng khi chỉ mang về 18,5 triệu USD tại Bắc Mỹ.

Thành thật mà nói, điều này khá dễ hiểu vì Maleficent không phải là một nhân vật có sức mạnh bền bỉ như Joker đã có trong nhiều thập kỷ. Một người là một nhân vật phản diện biểu tượng trong loạt phim Batman, người còn lại là một nhân vật phản diện trong rất nhiều người khác của Disney.

Ở các vị trí tiếp theo lần lượt là Zombieland: Double Tap với 3,400,000 triệu USD, Countdown với 3,150,000 triệu Usd, Black and Blue với 3,055 triệu Usd,…

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất