Phim Ảnh

'John Wick: Parabellum' là tên chính thức cho chương III của loạt phim sát thủ này

Duy.NT
Chia sẻ

Nam diễn viên Keanu Reeves chính thức tiết lộ tên cho phần ba này là "John Wick: Parabellum", thay vì để Chapter 3 như phần phim 2017.

Thương hiệu John Wick đình đám được đặt dựa trên tên nhân vật được ra mắt vào năm 2014. Phần phim này sau đó đã vô cùng thành công về mặt thương mại. Vào năm ngoái, John Wick - Chapter 2 cũng lại là một cú hích bom tấn khi bỏ túi 171,5 triệu USD sau khi càn quét toàn cầu. Liệu phần ba có tiếp tục giữ vững phong độ đỉnh cao như hai phần tiền nhiệm? Được biết dự án thứ ba - Parabellum - của loạt phim John Wick dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau, trong tháng Năm.

Trước đó, phần phim có tên là John Wick: Alpha Cop, nhưng sau một thời gian thương thảo thì tên được đổi từ Alpha Cop thành ParabellumParabellum trong tiếng Latin có nghĩa là “prepare for war - chuẩn bị cho chiến tranh”. Như hầu hết các khán giả sau khi hiểu được ý nghĩa của từ Parabellum, vị đạo diễn Chad Stahelski tỏ ra vô cùng hứng thú với phát hiện mởi mẻ này nên quyết định cái tên chính thức cho phần ba sẽ là John Wick: Parabellum.

Dựa theo những gì mà bộ phim sắp mang đến, thì đây thật sự là một tiêu đề phù hợp. Nhắc lại một chút về phần trước, John Wick - Chapter 2, ở cuối phim, John đã bị loại khỏi The Continental và phải chạy trốn vì sự an toàn của chính mình. Chính vì thế, nếu đứng ở vị trí của John thì có vẻ như anh “sẽ đấu với cả thế giới”. Và cái giá được người ta rêu rao khắp nơi nếu bắt được John là 14 triệu USD. Đúng là một cái giá đáng suy ngẫm. Có lẽ phần này sẽ là sự kết thúc của anh.

Tất nhiên, ngay cả một người giàu kỹ năng ứng biến như John Wick vẫn sẽ cần sự giúp đỡ trong cuộc chiến này. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên Keanu Reeves chia sẻ nhân vật của mình sẽ nảy sinh một mối quan hệ mới với nhân vật Sofia (Halle Berry). Điều đó khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, muốn được tận mắt theo dõi cặp đôi này tương tác ăn ý ở những pha hành động nghẹt thở trên màn ảnh. Đừng quá xem thường Sofia vì nhân vật ấy được thể hiện bởi Berry - nữa diễn viên không còn xa lạ gì với khán giả trong vai trò một diễn viên hành động.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất