Phim Ảnh

Chuyện hiếm gặp, Jo Jung Suk tự cắt 7 tỉ tiền cát - xê cho diễn xuất của anh trong Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ)

Kim Oanh
Chia sẻ

Theo Soompi mới đây, anh cả Jo Jung Suk đóng vai bác sĩ phẫu thuật Gan - Mật – Tụy Lee Ik Jun trong Hospital Playlist đã tự động cắt giảm cát xê của mình để thể hiện sự tin tưởng vào bộ đôi biên kịch – đạo diễn Shin Won Ho – Lee Woo Jung.

Jo Jung Suk không chỉ diễn giỏi mà anh còn hát rất hay

Đây là một trường hợp hiếm và Jo Jung Suk đặt tầm quan trọng vào giá trị nhân văn của Hospital Playlist và anh khẳng định Hospital Playlist sẽ thành công hơn cả mong đợi. Nam diễn viên Jo Jung Suk - thủ vai giáo sư Lee Ik Jun đã giảm bớt 25% cát-xê cho sự xuất hiện của anh trong Hospital Playlist. Theo nguồn tin trong ngành, Jo Jung Suk thường mức giá cát-xê nền rơi vào khoảng 90 đến 100 triệu won (1.7 đến 1.9 tỉ VNĐ tương đương với khoảng 82.000USD) cho mỗi một tập phim. Tuy nhiên, giáo sư Lee đã tự mình đề nghị với đội ngũ sản xuất giảm mức cát-xê, sau khi thảo luận xuống còn 70 triệu won (1.3 tỉ VNĐ tương đương với 57.400USD).

Hospital playlist bộ phim để lại nhiều bài học ý nghĩa

Hospital playlist bộ phim để lại nhiều bài học ý nghĩa

Thương hiệu Jo Jung Suk gắn liền với hàng loạt “ăn khách” gây dấu ấn bởi diễn xuất ấn tượng và những nét biểu cảm khó quên, Jo Jung Suk ghi dấu với nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng, ở Hospital Playlist với vai trò “nhạc trưởng” Jo Jung Suk đem đến một giáo sư Lee IK Jun tài ba, giỏi chuyên môn, một người luôn thấu hiểu chia sẻ với những khó khăn của đồng nghiệp, một ông bố đơn thân đầy trách nhiệm, Bố của U Ju thực sự khiến khán giả đôi lần rơi lệ vì những thước phim mà anh mang lại rất giàu nhân văn.

Jo Jung Suk vào vai giáo sư Lee Ik Jun, bố đơn thân U Ju

Jo Jung Suk vào vai giáo sư Lee Ik Jun, bố đơn thân U Ju

Sau tập 12 Hospital Playlist tổng mức cát -xê mà Jo Jung Suk nhận được rơi vào 22.8 tỉ và anh đã tự nguyện cắt xuống còn 15,6 tỉ VNĐ. Trong thời kỳ dịch bệnh khó khăn này, hành động của Jo Jung Suk thực sự đáng ngưỡng mộ, con số được cắt giảm không hề nhỏ, nó san sẻ được những khó khăn cho đoàn phim, giảm bớt những chi phí hậu kỳ và quảng bá sản phẩm.

Bố con U Ju có sự kết hợp ăn ý trong Hospital Playlist

Bố con U Ju có sự kết hợp ăn ý trong Hospital Playlist

Nói về bộ đôi Shin Won Ho - Lee Woo Jung không chạy theo dòng phim ăn xổi, mỗi tác phẩm luôn mang những giá trị “hàn lâm” nhưng không kén chọn khán giả. Những vấn đề đời thường được nghệ thuật hóa để tạo nên một bức tranh cuộc sống muôn màu muôn vẻ về con người. Giá trị cốt lõi của những tác phẩm mà đạo diễn Shin Won Ho được truyền tải rất bình dị thông qua diễn xuất tuyệt vời của dán cast chất lượng, người ta còn bông đùa rằng “đến cameo như Go Ara thôi mà Shin Won Ho cũng để cô xuất hiện như ngôi sao” gây ấn tượng sâu xắc với khán giả.

Jo Jung Suk đã tự cắt giảm cát xê để thể hiện sự tin tưởng vào Hospital Playlist

Jo Jung Suk đã tự cắt giảm cát xê để thể hiện sự tin tưởng vào Hospital Playlist

Hiện tại Hospital Playlist đã hoàn thành những phân cảnh cuối cùng, bộ phim đang giữ phong độ ổn định với raiting hai con số là 13,5%. Qua 8 tập phim Hospital Playlist vẫn giữ nguyên kết cấu nội dung chính là những khoảnh khắc đời thường của các y bác sĩ tại bệnh Yujie và đan xen là đời sống cá nhân của các nhân vật bác nhóm f5 cùng những tình huống hài hước thú vị. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của năm ngôi sao: Jo Jung Suk (vai Lee Ik Jun), Jung Kyung Ho (Kim Jun Wan), Kim Dae Myung ( Yang Seok Hyung), Joen Mi Do (Chae Song Hwa), Yoo Yeon Seok (Ahn Jung Won).

Cặp đôi bác sĩ Ik Jun và Song Hwa đang được cư dân mạng tích cực đẩy thuyền để họ thành đôi

Cặp đôi bác sĩ Ik Jun và Song Hwa đang được cư dân mạng tích cực đẩy thuyền để họ thành đôi

Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 5 hàng tuần trên kênh truyền hình tvN và Netflix vào khoảng 1 tiếng sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất