Phim Ảnh

Jo Jung Suk 'thân tàn ma dại' vì bị hành hạ trong bộ phim 'Nokdu Flower' sắp được trình làng cuối tháng 4

Sa
Chia sẻ

Hình ảnh Jo Jung Suk tiều tụy ở vai diễn mới trong bộ phim Nokdu Flower khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Nokdu Flower kể về câu chuyện thù địch giữa hai anh em cùng cha khác mẹ trong phong trào Nông dân tôn giáo phương Đông năm 1894, nơi các nhà lãnh đạo tôn giáo và nông dân phương Đông ở tỉnh Jeolla hợp tác với nhau để chống lại sự phát triển của Công giáo.

Jo Jung Suk đóng vai Baek Yi Kang, con trai cả của Baek Ga, một quan chức chính phủ khét tiếng và giàu có. Sinh ra sau khi cha mình hãm hiếp mẹ ruột là nô lệ, Baek Yi Kang được cha gọi là tên điều chứ không phải tên của cha mình. Baek Yi Kang và em trai cùng cha khác mẹ Baek Yi Hyun (do Yoon Shi Yoon thủ vai) bị cuốn theo cuộc sống đầy biến động của họ khi họ trải nghiệm sự cao trào, dữ dội của phong trào nông dân.

Trong những bức ảnh rò rỉ, Jo Jung Suk với hình tượng bẩn thỉu và kham khổ khi anh buộc phải cúi đầu, dường như nhân vật mà Jung Suk thủ vai bị hành hạ đến mức “thân tàn ma dại”. Trong tình huống khổ sở đó, nhưng ánh mắt của nhân vật Yi Kang vẫn bùng lên ngọn lửa mãnh liệt.

Trailer Nokdu Flower

Ekip bộ phim chia sẻ rằng, ngay từ lần quay đầu tiên, Jo Jung Suk đã khiến các nhân viên ngạc nhiên khi đắm chìm hoàn toàn vào nhân vật Baek Yi Kang. Anh ấy thường được công nhận là một diễn viên đáng tin cậy bởi vì bất kể nhân vật nào anh ấy ddefu tạo được dấu ấn riêng cho chính mình.

Bộ phim Nokdu Flower được viết bởi Jung Hyun Min là cha đẻ của những bộ phim truyền hình nổi tiếng Jeong Do JeonAssembly. Shin Kyung Soo sẽ là đạo diễn chính cho tác phẩm này, người trước đây đã làm nên thành công của Cuộc chiến hoàng cung Lục long tranh báNokdu Flower dự kiến phát sóng tập đầu vào ngày 26/4 lúc 10p.m KST trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Sa

Tin mới nhất