Phim Ảnh

Jo Bo Ah xinh xắn bên 'mỹ nam' Yoo Seung Ho, Kwak Dong Yeon và Yoo Seon Ho tại buổi đọc kịch bản 'Revenge is Back'

Theo Soompi
Chia sẻ

Dàn diễn viên của bộ drama học đường đầu tuần sắp tới "Revenge is Back" đài SBS đã hội tụ đông đủ tại đọc kịch bản và trao đổi đầu tiên.

Mới đây, hình ảnh tại buổi đọc kịch bản đầu tiên của dự án phim truyền hình thứ hai - thứ ba sắp tới của đài SBS - Revenge is Back (복수가 돌아왔다) tại tòa nhà SBS ở cơ sở Ilsan chính thức được công bố. Đến tham dự, có sự xuất hiện đông đủ của tất cả đạo diễn, biên kịch, nhân viên sản xuất cùng toàn thể dàn diễn viên chính phụ gồm Yoo Seung HoJo Bo AhKwak Dong YeonChun Ho JinKim Mi KyungUhm Hyo SupKim Kwang GyuKim Dong Young, và Yoo Seon Ho,..

Revenge is Back thuộc thể loại hài-lãng mạn, kể về chàng trai Kang Bok Soo (do Yoo Seung Ho thủ vai), vì bị buộc tội dùng bạo lực bắt nạt học sinh trong trường nên bị đuổi học. Nhiều năm sau với tư cách là một người đã trưởng thành, anh chàng quyết định trở lại ngôi trường này để tìm cách trả thù. Tuy nhiên, Kang Bok Soo đã bị cuốn vào một sự cố bất ngờ.

Trong suốt ba giờ đồng hồ tại buổi đọc kịch bản, các diễn viên vui mừng vì tất cả mọi người đều có tương tác tốt cũng như diễn xuất nhập vai. Giám đốc sản xuất chia sẻ: “Tôi sẽ tạo ra môi trường làm việc thoải mái cho các diễn viên. Tôi rất vui khi được gặp một gia đình tuyệt vời để kết thúc năm 2018. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để biến nó thành một năm ấm hơn và có ý nghĩa hơn những năm trước đó”.

Nhân vật của Yoo Seung Ho là một chàng trai trưởng thành và trở nên tự tin, phô trương khi quay lại trường học. Anh ấy có một giọng nói quyến rũ nhưng có chút vụng về. Jo Bo Ah trong vai Son Soo Jung, tình đầu của Kang Bok Soo và hiện là giáo viên hợp đồng theo kiểu bán thời gian. Mặc dù cô ấy có vẻ bình tĩnh nhưng sự tức giận cũng sẽ bùng lên và cô ấy có thể khiến người đối đầu phải im lặng với một loạt sự thật tàn nhẫn.

Kwak Dong Yeon sẽ hóa thân vào vai Oh Se Ho, đối thủ của Kang Bok Soo. Nam diễn viên rất vui mừng vì có thể thể hiện một khía cạnh mới của bản thân khi đảm nhận một nhân vật lôi cuốn và mạnh mẽ.

Chun Ho Jin sẽ đóng vai thầy Park, một người không đứng yên với sự bất công và luôn được học sinh yêu thích.

Trong khi Kim Mi Kyung nhận vai Jung Soon, mẹ của Kang Bok Soo, cô biết ơn rằng con trai mình đã trưởng thành với sức khỏe tốt và tinh thần mạnh mẽ.

Uhm Hyo Sup và Kim Kwang Gyu sẽ đóng vai hiệu trưởng và phó hiệu trưởng của trường, cả hai sẽ có sự tương tác hài hước khiến mọi người bùng nổ tiếng cười.

Uhm Hyo Sup.

Kim Kwang Gyu.

Kim Dong Young trong vai Lee Kyung Hyun, bạn của Kang Bok Soo.

Park Ah In là cô gái dễ thương Yang Min Ji và luôn “rình rập” Kang Bok Soo.

Yeon Jun Suk sẽ đóng Oh Young Min - học sinh độn sổ trong lớp.

Yoo Seon Ho đảm nhận vai cậu học sinh Yoo Shi On có vẻ ngoài đẹp trai và cứng rắn.

Nhân viên sản xuất đã nói: “Các diễn viên đã thể hiện vai của họ rất tốt, đến mức tôi có cảm giác như dự án đã bắt đầu quay. Sự phấn khích và năng lượng của họ đã khiến chúng tôi muốn quay phim. Chúng tôi hứa sẽ mang đến một bộ phim hạnh phúc, tràn đầy năng lượng và có chất lượng tốt để khán giả có thể kết thúc năm 2018 với ấn tượng đẹp”.

Theo dự kiến, Revenge is Back (복수가 돌아왔다) sẽ lên sóng vào đầu tháng 12 sau khi Where Stars Land kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất