Phim Ảnh

Jinyoung (B1A4) tiết lộ cảnh hôn và bị tiền bối Ra Mi Ran tát 'sấp mặt' tại họp báo 'The Man Inside Me'

Theo Soompi
Chia sẻ

Jinyoung của B1A4 đã chia sẻ về một cảnh hôn với nữ diễn viên Ra Mi Ran cũng như một cảnh tát khác tại buổi họp báo "The Man Inside Me (내안의 그놈)" trước khi phim chính thức công chiếu đến khán giả.

Vào chiều ngày 26/12 vừa qua, buổi họp báo cho dự án phim điện ảnh The Man Inside Me (내안의 그놈) đã được tổ chức tại Lotte Cinema Canyon ở Gwangjin-gu, Seoul với sự tham gia của Jinyoung, Park Sung WoongLee Soo Min, Lee Jun Hyuk và đạo diễn Kang Hyo Jin.

Jin Young.

Park Sung Woong.

Lee Jun Hyuk.

Lee Soo Mi.

Được biết, The Man Inside Me thuộc thể loại hài giả tưởng, kể về một người đàn ông tên Pan Soo (Park Sung Woong) và một cậu học sinh trung học Dong Hyun (Jinyoung) bị hoán đổi linh hồn sau tai nạn bất ngờ. Những trò hề điên rồ sẽ xảy ra khi ông chú trung niên Pan Soo ở trong cơ thể của Dong Hyun, và gặp lại tình đầu Mi Sun (Ra Mi Ran) và cô con gái bằng tuổi Do Hyun mà anh chưa hề hay biết (Lee Soo Min).

Trong quá trình trao đổi với các phóng viên, Jinyoung đã kể về cảnh hôn với nữ diễn viên Ra Mi Ran trong phim, anh nói: “Trước đây tôi đã từng thực hiện cảnh hôn, nhưng lần này tôi đặc biệt lo lắng. Đây là một cảnh quay mà tôi cần phải đóng vai chính, nhưng cuối cùng tiền bối Ra Mi Ran đã dẫn dắt tôi”. Thêm vào đó, nữ diễn viên kỳ cựu đã cho Jinyoung nhiều ời khuyên về những điều cần làm để tạo ra cảnh quay đẹp nhất.

Mặt khác, Jinyoung cũng nói về một cảnh Ra Mi Ran tát anh. “Trước khi chúng tôi chuẩn bị cho cảnh này, tiền bối Ra Mi Ran sẽ tát tôi, và chị ấy đã cảnh báo tôi rất nhiều. Sau một cú đánh, tôi tự ngồi xuống ghế luôn. Đó không phải là một sự ngẫu hứng đâu” - nam ca sĩ thành thật chia sẻ.

Theo dự kiến, The Man Inside Me (내안의 그놈) sẽ khởi chiếu vào ngày 09/01 năm sau.

Trailer.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất