Phim Ảnh

Ji Sung, Sehun (EXO), L (Infinite), Jang Ki Yong và Woo Do Hwan đóng phim mới: Ai được mong chờ nhất?

Theo Soompi
Chia sẻ

Các nam diễn viên nổi tiếng Ji Sung, Sehun (EXO), L (Infinite), Jang Ki Yong và Woo Do Hwan chuẩn bị tái xuất màn ảnh với những dự án tiềm năng.

Sehun – EXO.

Ji Sung

Theo báo cáo từ Xportsnews vào ngày 09/06, Ji Sung sẽ dẫn dắt một dự án phim truyền hình mới mang tên The Devil Judge, dự kiến phát sóng vào nửa cuối năm 2020. Trước thông tin trên, đại diện công ty quản lý Namoo Actors làm rõ: “Ji Sung đã nhận được lời mời. Hiện tại, anh ấy đang xem xét đảm nhận vai trò chính cho bộ phim truyền hình”.

Được biết, nội dung phim xoay phim những câu chuyện ngoài đời thật có liên quan đến các thẩm phán. Và người đó được cho là do Moon Yoon Suk – một thẩm phán ngoài đời thực, người đã viết kịch bản cho bộ phim truyền hình Miss Hammurabi đài JTBC. Nếu Ji Sung chấp nhận vai diễn, đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của anh kể từ drama Doctor John đài SBS từ tháng 9 năm ngoái.

Sehun (EXO)

Cùng ngày, một nguồn tin tiết lộ Sehun (EXO) sẽ tham gia vào phần hai của dự án phim điện ảnh Hải tặc (The Pirates: Goblin Flag). Đáp lại, đại diện công ty SM Entertainment tuyên bố: “Sehun đã nhận được lời đề nghị xuất hiện trong ‘The Pirates: Goblin Flag’. Hiện tại cậu ấy đang tích cực xem xét lời đề nghị nhưng chưa có gì được quyết định”.

Sehun được cho là đang đàm phán để hóa thân vào vai cướp biển đẹp trai, chuyên gia bắn cung. Trước đây nam ca sĩ thần tượng đã xuất hiện trong bộ phim web Dokgo Rewind, và nếu đồng ý tham gia thì đây có lẽ là lần ra mắt màn ảnh lớn chính thức của Sehun.

Hải tặc 2 được xem là phần tiếp theo của phần mở đầu sản xuất vào năm 2012, với sự tham gia của Son Ye JinKim Nam Gil và thu hút hơn 8,6 triệu khán giả xem phim. Mặt khác, Chae Soo Bin, Lee Kwang Soo, Kang Ha Neul, Han Hyo Joo Kwon Sang Woo đều đang đàm phán để xuất hiện trong phần tiếp theo, và việc quay phim sẽ bắt đầu vào cuối tháng 7.

L (INFNITE)

Vào sáng ngày 10/06, một nguồn tin từ Ilgan Sports chia sẻ rằng chàng ca sĩ kiêm diễn viên L (Kim Myung Soo) sẽ đảm nhận vai nam chính trong dự án phim truyền hình cổ trang New Secret Royal Inspector. Sau đó, công ty quản lý Management Esang lên tiếng: “Cậu ấy vẫn chưa xuất hiện tham dự. Đây là một trong những dự án mà Kim Myung Soo xem xét tham gia”.

Nội dung phim kể về câu chuyện của thanh tra hoàng cung bí mật, vị trí độc nhất của triều đại Joseon. Chức bị này do vua chỉ định, được phái đi ẩn danh đến các tỉnh địa phương để nghe ngóng những câu chuyện của người dân và theo dõi những tên quan tham. Họ truyền tiếng nói của công chúng đến tai vua, nhưng không được phép tiết lộ thân phận thật sự của mình.

Nếu đồng ý, L sẽ đóng vai Sung Yi Gyeom – một thanh tra viên hoàng cung bí mật và là cố vấn thứ sáu của Hongmungwan. Ban ngày, anh ấy sống cuộc sống bình thường, làm việc ở thư viện Hongmungwan của mình. Đến tối, anh bí mật đánh bạc với các quan chức khác và biến thành một kẻ lừa đảo. Mặc dù trông anh vẻ là một người theo chủ nghĩa tự do đơn giản, thường xuyên lui tới kỹ viện khi có tiền, nhưng không phải lúc nào Yi Gyeom cũng sống cuộc sống như thế này.

Woo Do Hwan

Cùng ngày, Woo Do Hwan được cho là sẽ đảm nhận vai chính Oh Gyu Tae trong dự án phim truyền hình Hero, dự kiến ​​phát sóng trên đài OCN. Đáp lại, nguồn tin từ KeyEast Entertainment đã làm rõ: “Bộ phim ‘Hero’ là một trong những dự án mà cậu ấy đã được mời tham gia”.

Phim được lấy ý tưởng về một thế lực to lớn, vô hình đằng sau những cách bất công của thế giới hiện đại, nơi mà những người tốt bị đối xử như tội phạm. Bộ phim kể về câu chuyện của những người bình thường chống lại thế lực tà ác đang khiến xã hội rơi vào tình trạng rối loạn.

Woo Do Hwan được mời đóng vai Oh Gyu Tae – một cựu công tố viên hiện đang thất nghiệp. Anh ta là một vận động viên quyền anh nghiệp dư cho đến khi học trung học, nhưng sau cái chết bí ẩn của người anh trai, Gyu Tae đã từ bỏ giấc mơ theo đuổi sự nghiệp thể thao. Anh bắt đầu vùi đầu học hành, kết quả là đã tốt nghiệp đứng đầu Viện nghiên cứu và đào tạo tư pháp, trở thành một công tố viên đầy triển vọng của bộ phận điều tra.

Tuy nhiên, trong một phiên tòa cho một vụ tấn công rắc rối của chaebol (tài phiệt), Gyu Tae không thể giữ được sự tức giận của mình và cuối cùng đã ném một cuốn sách luật vào đầu chaebol. Anh buộc phải nghỉ việc, đình chỉ giấy phép hành luật trong 10 năm, chấm dứt sự nghiệp. Hiện tại, anh ấy kiếm thu nhập bằng công việc bán thời gian tại một cửa hàng của bạn bè. Thực tế, Gyu Tae là một người thất nghiệp.

Jang Ki Yong

Cũng chiều cùng ngày, một đại diện của ngành công nghiệp đã báo cáo rằng Jang Ki Yong đã được chọn đóng vai chính trong bộ phim giả tưởng mới dựa trên một webtoon nổi tiếng.Trả lời báo cáo, công ty quản lý YG Entertainment nhận xét: “Jang Ki Yong đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim truyền hình ‘Frightening Cohabitation’ và đang xem xét lời đề nghị”.

Nội dung phim kể về một nữ sinh viên đại học vô tình nuốt viên đá cẩm thạch của một chàng hồ ly (cáo chín đuôi trong thần thoại) và một chuyện tình lãng mạn xảy ra. Nếu đồng ý, Jang Ki Yong sẽ đóng vai hồ ly Shin Woo Yeo. Đáp lại điều này, công ty quản lý của anh nhận xét: “Vì đây là một dự án mà cậu đang xem xét, nên rất khó để tiết lộ vai trò cụ thể”. Hiện tại phim đang được đàm phát sóng trên đài tvN vào nửa cuối năm nay.

Bạn mong đợi màn tái xuất màn ảnh của những nam nghệ sĩ nào, theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất