Phim Ảnh

Jessica Chastain lên tiếng phủ nhận Phạm Băng Băng bị cắt vai khỏi '355': 'Rất háo hức chờ đợi cô ấy'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây trong lúc tham gia buổi quảng bá phim IT 2, phóng viên đã đặt câu hỏi về Phạm Băng Băng, Jessica Chastain không chần chừ mà nói ngay Phạm Băng Băng là người tốt và rất trông chờ trong lần hợp tác 355.

Trong buổi họp báo quảng bá, ra mắt phim IT: Chapter Two, phóng viên đặt câu hỏi đến Jessica và đề cập đến Phạm Băng Băng lẫn bộ phim 355. Jessica cho biết phim sẽ quay đến tháng 10 và rất háo hức khi Băng Băng tham gia diễn xuất. Bên cạnh đó, Jessica còn chia sẻ khi cùng làm giám khảo LHP Cannes 2017, cô cảm nhận được Phạm Băng Băng là một người rất tốt.

Xem thêm: Phim Hoa ngữ đại bạo trong 10 năm qua: Như Ý truyện thua Chân Hoàn - Diên Hi công lược, Cá mực hầm mật - Sở Kiều truyện chưa đủ trình

Bộ phim 355 với sự tham gia của Jessica Chastain, Penélope Cruz, Phạm Băng Băng, Lupita Nyong'o và Diane Kruger sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 15/1/2021 ở Bắc Mỹ. Tác phẩm phim kể về sự hợp tác của các nữ điệp viên đến từ các đất nước khác nhau, họ phải khắc phục sự khác biệt và cùng cố gắng để chống lại tổ chức đen tối đang phá hoại sự an toàn của thế giới.

Xem thêm: Chồng An Dĩ Hiên mua 4 căn biệt thự 'sương sương' gần 2000 tỷ đồng tặng vợ vì đã vất vả sinh được con trai

Tác phẩm phim điện ảnh 355 sẽ được quay tại Anh và Hong Kong, Trung Quốc. Phạm Băng Băng sẽ phải trải qua 2 tháng để tập luyện sao cho phù hợp những cảnh mà đoàn phim đề ra. Jessica Chastain nói rằng đất diễn của Phạm Băng Băng sẽ không ít với những diễn viên khác.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất